Hành Trình Công Lý: Anh hùng của đời Phương (Hồng Diễm) chính thức lộ diện, rất tiếc lại không phải Quân

Phim truyền hình Hành Trình Công Lý đang thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả Việt nhờ nội dung lôi cuốn và diễn xuất ấn tượng của dàn cast. Theo những diễn biến mới đây của phim, Phương (Hồng Diễm) suýt ngất xỉu khi biết mình bị cả chồng và mẹ chồng lừa suốt thời gian dài. Đặc biệt, người hùng của Phương trong chuyện này chính là Tân - em trai cô.

Trong tập 7 phim Hành Trình Công Lý, Tân sau chuyến đi dài đã mang quà đến cho gia đình chị gái. Tại đây, anh cho biết Hoàng (Việt Anh) và Hà (Huyền Trang) đã qua lại với nhau nhiều lần, mà chính anh là người chứng kiến mọi việc.

Trong quá khứ, lúc Phương đang chăm sóc con tại bệnh viện, Hoàng đi công tác và vui vẻ với Hà tại bể bơi. Ngay lúc đó, em trai Phương cũng đi du lịch với lớp nên đã chứng kiến việc hai người có quan hệ tình cảm với nhau. Trước sự tức giận của em vợ, Hoàng cầu xin Tân hãy cho mình một cơ hội để sửa sai và hứa sẽ không bao giờ tái phạm.

Ngoài ra, qua lời kể của em trai, Phương biết được rằng chính bà Giang - mẹ chồng mình là người đã dung túng cho Hoàng. Thậm chí, bà còn "xát muối vào tim" Phương rằng "đàn ông ai cũng có lúc sai lầm" và bảo cô hãy tha thứ cho chồng.

Trước sự thật phũ phàng này, Phương cuối cùng cũng nhận ra mình bị chồng phản bội suốt thời gian dài, đến mẹ chồng cũng không hiểu cho cô. Có thể nói, những gì mà Tân hé lộ đã giúp Phương tỉnh táo sau ngần ấy năm lui về làm hậu phương để một mực tin tưởng chồng, chăm lo cho gia đình.

Có vẻ như sau khi nhìn thấu mọi thứ nhờ công của Tân, Phương đã có sự lựa chọn của riêng mình cho cuộc hôn nhân này. Ở tập 8, cô vẫn nén đau để vào trấn an tinh thần Hoàng và tiếp tục tìm thêm manh mối để đưa mọi việc ra ánh sáng. Đặc biệt, Quân (Quốc Huy) sẽ là người luôn ở bên cạnh chăm sóc và dành cho Phương những lời khuyên bổ ích.

Tập 8 phim Hành Trình Công Lý sẽ lên sóng vào lúc 21h40 thứ 3 (25/10) trên VTV3.

Tôn Nghệ Trân