Hành Trình Công Lý tập 2: Hoàng (Việt Anh) sắp mất cả gia đình và sự nghiệp vì lộ clip nóng

Nối sóng Gara Hạnh Phúc vào các buổi tối đầu tuần, phim truyền hình Hành Trình Công Lý với sự tham gia của Việt Anh - Hồng Diễm đang nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả.

Trong tập 2 phim Hành Trình Công Lý mới lên sóng, Hoàng (Việt Anh) có nguy cơ mất cả gia đình lẫn sự nghiệp vì lộ clip nóng. Trong khi đó, Phương (Hồng Diễm) cho Hoàng "ăn tát" vì cảm thấy quá kinh tởm vì những việc mà anh đã làm.

Cụ thể, đến tập 2 này, hôn nhân của 2 cặp đôi Hoàng - Phương và Nguyệt (Thu Quỳnh) - Hùng (Hà Việt Dũng) đều gặp trắc trở. Lúc đang ăn cơm với chồng, Nguyệt bị mẹ chồng mắng là người "vô tích sự" và chất vấn cô vì sao mãi không sinh được con. Lúc này, Hùng một mực bảo vệ và an ủi vợ, anh cho biết 2 người sẽ chuyên tâm chạy chữa, hoặc nếu không còn cách nào khác thì sẽ xin con nuôi.

Trong một diễn biến khác, khi Hoàng đang họp cùng nhiều nhân viên để thảo luận dự án mới thì cũng là lúc đoạn clip nóng của anh bị phát tán lên mạng xã hội. Lúc này, toàn thể nhân viên đều xem được và không ngừng dè bỉu khiến anh tức tốc bỏ ra ngoài. Đặc biệt, Hoàng không thể liên lạc được với Hà (Huyền Trang) để thương lượng, dường như cô đang ủ mưu để hãm hại gia đình và sự nghiệp của anh.

Vì mải mê kho cá nên Phương không hề hay biết chuyện mình bị chồng phản bội. Phải đợi đến khi Nguyệt gọi điện báo tin, Phương mới phát hiện và nổi cơn cuồng nộ. Chứng kiến cảnh chồng ân ái với gái lạ, Phương đã nôn mửa vì quá kinh tởm.

Trong lúc lái xe bỏ đi, Phương đã gặp Hoàng và 2 người bắt đầu rượt đuổi nhau. Sau đó, Phương đã cho Hoàng "ăn tát" dù anh cố gắng van nài cô hãy cho mình cơ hội để giải thích. Lúc này, Hoàng cho biết bản thân không hề muốn phản bội vợ, nhưng dù có cố gắng thanh minh thế nào, Phương vẫn cự tuyệt và khẳng định sẽ không tin lời anh.

Đoạn clip nóng trên sau khi lan truyền không chỉ khiến gia đình Hoàng đứng bên bờ vực tan vỡ mà công việc của anh cũng bị xáo trộn không ít. Có vẻ như sếp tổng đang không hài lòng vì hiệu suất công việc ngày càng kém đi của Hoàng. Liệu Hoàng có thăng chức thuận lợi, 2 người con của anh sẽ phản ứng ra sao khi biết bố phản bội mẹ?

Những diễn biến mới của phim Hành Trình Công Lý lên sóng vào 21h40 các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần trên VTV3.

Tôn Nghệ Trân