Hành Trình Công Lý tập 7: Phương chết lặng khi biết mẹ chồng bao che cho chuyện ngoại tình của Hoàng

Lên sóng vào khung giờ vàng của VTV3 vào các buổi tối đầu tuần, phim truyền hình Hành Trình Công Lý đang nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả nhờ diễn biến hấp dẫn và màn thể hiện ấn tượng của dàn cast.

Trong tập 7 phim Hành Trình Công Lý sắp lên sóng, Phương (Hồng Diễm) bàng hoàng khi biết mình bị lừa dối trong 1 thời gian dài bởi chính những người thân yêu nhất. Theo đó, mẹ chồng cô - bà Giang (NSND Như Quỳnh) đã bao che cho chuyện ngoại tình của Hoàng (Việt Anh) suốt 5-6 năm qua.

Theo đoạn giới thiệu tập 7, Phương cùng trợ lý Hoàng tìm đến văn phòng luật sư của Quân (Quốc Huy) để trao đổi thêm về cái chết của Hà (Huyền Trang). Tại đây, cô đã tìm ra manh mối mới có lợi cho Hoàng liên quan đến hung khí của vụ án.

Tại nhà Nguyệt (Thu Quỳnh), vợ chồng cô bị bà Lan trách móc rằng vì sao không tìm cách nhờ vả cấp trên để cứu Hoàng. Theo bà, gia đình mình có mối thâm tình với nhà bà Giang nên không thể khoanh tay đứng nhìn bạn gặp phải chuyện rối rắm. Trước yêu cầu vô lý của mẹ, Nguyệt mạnh dạn phản bác trong khi Hùng (Hà Việt Dũng) quyết định giữ im lặng.

Trong một diễn biến khác, em trai Phương cho biết việc Hoàng nhận hậu quả như hôm nay là do chính bản thân anh gây nên. Theo lời cậu em, Hoàng đã qua lại với Hà từ 5-6 năm trước. Giữa lúc Phương đang ở viện lo cho con gái nhỏ, Hoàng đã vui vẻ đi du lịch cùng với nhân tình.

Theo bà Giang, chuyện Hoàng cặp bồ đã là quá khứ, hiện tại anh cũng đã sửa sai, biết lo lắng đến gia đình, vợ con. Bà Giang được cho là biết tất cả mọi chuyện nhưng không những không khuyên răn, mà còn dung túng cho hành vi đáng chê trách của con trai.

Về phần Phương, cô gần như chết lặng, nước mắt không ngừng rơi khi chứng kiến cuộc hội thoại giữa mẹ chồng và em trai. Liệu Phương làm thế nào để vượt qua nỗi đau bị người thân lừa dối?

Những diễn biến tiếp theo của phim Hành Trình Công Lý lên sóng vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần trên VTV3.

Tôn Nghệ Trân