Hành Trình Công Lý tập 8: Hoàng (Việt Anh) được tại ngoại sau khi hết hạn tạm giam

Phim truyền hình Hành Trình Công Lý do Hồng Diễm - Quốc Huy - Việt Anh đóng chính đang nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo khán giả Việt. Trong tập 8 của phim vừa lên sóng tối 25/10, Hoàng (Việt Anh) được cho tại ngoại sau khi hết hạn tạm giam do lệnh khởi tố chưa đủ căn cứ để phê chuẩn.

Theo diễn biến từ tập 8, bà Giang (NSND Như Quỳnh) kể với Phương rằng chính mình đã tìm đến mắng Hà (Huyền Trang) khi phát hiện cô cố ý qua lại với Hoàng. Theo đó, bà mong Phương hãy vì bọn trẻ mà tha thứ cho chồng. Với bà Giang, Phương chính là con dâu duy nhất trong lòng bà, không ai có thể thay thế được.

Mấy hôm sau, Phương được phép vào thăm Hoàng, cô nén nỗi đau từng bị phản bội mà trấn an anh. Tại đây, Hoàng thề bằng cả mạng sống rằng mình không làm chuyện kinh khủng như vậy. Anh rất hối hận và mong vợ con cho cơ hội để làm lại từ đầu sau khi được thả ra ngoài.

Tại viện kiểm sát, Hùng (Hà Việt Dũng) đưa ra nhiều chi tiết chưa rõ ràng của vụ việc và đề nghị chưa phê chuẩn khởi tố, hủy bỏ biện pháp tạm giữ đối với Hoàng. Điều này được viện trưởng và đồng nghiệp tán thành, Hoàng cuối cùng cũng được thả ra ngoài với điều kiện không được rời khỏi nơi cư trú.

Ngày Hoàng được thả, chính Phương là người một mình đến đón anh. Khi thấy vợ, Hoàng lộ rõ vẻ mặt hạnh phúc trong khi Phương lại khá buồn bã. Trước đó, cô tuy một mực tin Hoàng vô tội nhưng khi được hỏi về việc tha thứ, Phương luôn chọn cách giữ im lặng. Sau tất cả, liệu Phương có tha thứ và bắt đầu lại từ đầu với chồng mình?

Những diễn biến hấp dẫn của phim Hành Trình Công Lý lên sóng vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần trên VTV3.

Tôn Nghệ Trân