Hậu trường phim của Thanh Sơn, Khả Ngân

Thanh Sơn chia sẻ nhiều khoảnh khắc hậu trường vui vẻ bên Khả Ngân. Tuy nhiên, trong 11 tháng 5 ngày, họ vào vai một cặp "oan gia", từng nhiều lần đấu võ mồm. Nhân vật Tuệ Nhi (Khả Ngân) xuất thân là tiểu thư con nhà giàu, tính cách ương bướng, kiêu căng. Còn Đăng (Thanh Sơn) là chàng trai thông minh, thẳng thắn, bề ngoài tỏ ra khó gần nhưng tốt bụng. Ảnh: FB Thanh Sơn.

Sau khi Tuệ Nhi xảy ra mâu thuẫn với gia đình và chuyển đến xóm trọ nghèo, cô gặp lại Đăng. Mối quan hệ giữa hai người ngày càng gắn bó. Đăng tỏ ra không ưa Nhi, nhưng luôn âm thầm quan tâm, thậm chí nấu đồ ăn cho cô. Đây là phân cảnh Nhi gặp sự cố khi vào bếp. Ảnh: FB Thanh Sơn.

Thanh Sơn trang bị phụ kiện tránh nắng khi quay ngoại cảnh trong những ngày nóng cao điểm tại Hà Nội. Nam diễn viên chia sẻ anh thích sự trẻ trung ở nhân vật Đăng và luôn cố gắng không lặp lại chính mình. Ảnh: FB Thanh Sơn.

Chia sẻ với Zing, Khả Ngân cho biết cô đối diện nhiều áp lực khi lần đầu tham gia phim truyền hình miền Bắc. Sự thay đổi môi trường, thời tiết khiến cô bị ốm và giảm cân. Ngoài ra, ngôn ngữ vùng miền cũng là một trở ngại ban đầu. Cô nói: "Đến hiện tại, mọi khó khăn đều được giải quyết rồi. Tôi đã thích nghi tốt, học hỏi được nhiều điều từ các cô chú, anh chị trong đoàn". Ảnh: FB Khả Ngân.

Với vai Tuệ Nhi, Khả Ngân bật mí cô tự chuẩn bị phục trang, không nhờ stylist hỗ trợ. "Tuệ Nhi xuất thân là tiểu thư, con nhà giàu. Vì vậy, tôi phải chuẩn bị rất kỹ. Tôi mua mới một nửa, kết hợp tận dụng đồ có sẵn trong tủ quần áo. Ngoài ra, tôi cũng liên hệ với một số nhãn hàng thời trang để hợp tác. Tôi vui khi tạo hình nhân vật bước đầu nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả", diễn viên sinh năm 1997 tâm sự. Ảnh: FB Tuấn Tú.

Tuấn Tú đóng vai Thuận, chồng sắp cưới của Tuệ Nhi. Tuy nhiên, sau đó, cô bất ngờ hủy hôn vì cảm thấy chưa sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân. Đến khi Nhi muốn quay lại, Thuận không đồng ý. Ảnh: FB Tuấn Tú.

Tạo hình mộc mạc của Lương Thanh và Trung Ruồi trong phim. Long (Trung Ruồi) yêu đơn phương Thục Anh và vẫn theo đuổi dù bị từ chối. Nhân vật Long diễn xuất dí dỏm, mang đến tiếng cười cho khán giả. Ảnh: FB Lương Thanh.

Vân Dung vào vai bà chủ xóm trọ hơi đồng bóng nhưng tốt tính. Theo chia sẻ từ ê-kíp, hiện các diễn viên vẫn trong quá trình quay phim để kịp lịch phát sóng cuốn chiếu. Lương Thanh cho biết: "Chúng tôi không quay liên tục được, vì bối cảnh không phải lúc nào cũng như ý muốn. Có những ngày, ê-kíp phải tận dụng bối cảnh ngay tại đài truyền hình". Ảnh: FB Lương Thanh.

Ly Nguyễn