Hiền Hồ thừa nhận 'nắn mặt'

Ca sĩ Hiền Hồ

Mới đây, khi giao lưu cùng người hâm mộ trên trang cá nhân, ca sĩ Hiền Hồ gây bất ngờ khi thẳng thắn thừa nhận bản thân có đi "nắn mặt" và sửa nhiều thứ khác. Chia sẻ của Hiền Hồ không chỉ gây bất ngờ mà còn rất thú vị vì không có nhiều sao Việt dám thừa nhận bản thân đã qua dao kéo để có diện mạo xinh đẹp.

Hiền Hồ thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ để có diện mạo xinh đẹp

Thực tế, Hiền Hồ cũng là một trong những giọng ca thường gặp những lời bàn tán về sự thay đổi nhan sắc. Nhiều tin đồn cho rằng cô phẫu thuật thẩm mỹ quá đà khiến cho gương mặt đơ cứng, thiếu tự nhiên. Chia sẻ với người hâm mộ của mình, Hiền Hồ chia sẻ cô đã tiêm filler cho mũi cao hơn, cắt mí mắt, nâng cơ mí mắt, làm má, làm răng… Cô thẳng thắn thừa nhận mình có nhờ thủ thuật tiêm filler để làm đầy gương mặt, tạo má baby. Hiền Hồ giải đáp hết những thắc mắc về gương mặt có phần khác lạ của mình suốt thời gian qua.

Hiền Hồ trước đây

Và hiện tại

Như vậy, gương mặt xinh như búp bê của Hiền Hồ không tự nhiền mà có. Nhưng dù sao, "đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên" như khẳng định của Thủy Tiên, nhất là khi những người làm việc trong môi trường nghệ thuật và cái đẹp luôn góp phần quan trọng trong sự nghiệp của họ.

Thẩm mỹ để có diện mạo xinh đẹp hơn thì cũng xứng đáng

Thùy Trang