Hình ảnh hậu trường phim 'Thương ngày nắng về'

Thương ngày nắng về là một trong những phim truyền hình được thực hiện vào giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát trở lại. Do đó, ê-kíp cũng gặp không ít khó khăn trong quá trình quay. Không lên sóng liền mạch như những phim trước, tác phẩm của đạo diễn Bùi Tiến Huy bị gián đoạn giữa phần một và phần 2. Phần hai dự kiến được phát sóng vào tháng 4. Chia sẻ với Zing, Minh Huyền cho biết cô đã trở lại guồng công việc sau thời gian điều trị Covid-19.

Những ngày qua, Minh Huyền cùng các đồng nghiệp thực hiện nhiều cảnh quay mới. Ở nửa sau phim, mối quan hệ giữa Vân Trang (Minh Huyền đóng) và mẹ đẻ - bà Nhung (NSND Minh Hòa) - được đẩy lên cao trào. Minh Huyền cho biết cô từng áp lực, lo lắng khi thực hiện những phân cảnh tâm lý phức tạp. Nhờ sự giúp đỡ từ nghệ sĩ gạo cội, cô cảm thấy diễn xuất của bản thân trưởng thành hơn.

Doãn Quốc Đam chia sẻ hình ảnh hậu trường với bạn diễn Ngọc Huyền. Trong phim, anh vào vai Đông Phong với tạo hình bảnh bao. Phong làm chủ một tiệm cà phê, cũng yêu thích nghệ thuật, lối sống phóng khoáng. Đây là lần đầu tiên Quốc Đam đảm nhận dạng vai này trên màn ảnh.

Ngọc Huyền, sinh năm 1999, đảm nhận nhân vật Vân Vân - cô em út trong gia đình. Vân Vân có tính cách nhí nhảnh, ngây thơ, vô lo vô nghĩ. Sau phần một, sự thể hiện của Ngọc Huyền ở mức khá, chưa để lại dấu ấn. Ngọc Huyền vốn là diễn viên tay ngang và chưa có nhiều kinh nghiệm. Cô cần thêm thời gian để khẳng định mình.

Đình Tú đóng cặp với Minh Huyền trong Thương ngày nắng về. Gần đây, anh cũng là cái tên hot của màn ảnh Việt, tham gia nhiều dự án liên tiếp. Đình Tú diễn xuất ổn định, hiếm khi bị chê. Song, tiếc là đến nay anh chưa có vai diễn đột phá mang tính dấu ấn.

Diễn viên Lan Phương (ảnh phải) vào vai chị cả tên Vân Khánh. Tác phẩm Thương ngày nắng về được chuyển thể từ kịch bản phim Hàn Quốc Mother of mine.

Ly Nguyễn