Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo bất ngờ thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đặng Thu Thảo đã chia sẻ về hình ảnh 7 năm trước khi cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2014, ngay sau đó mỹ nhân gốc miền Tây đã tiến hành một màn tân trang nhan sắc để gương mặt trở nên hoàn hảo nhất.

Đáng chú ý là Đặng Thu Thảo lại thừa nhận bản thân khi đăng quang rất xấu và sau đó còn quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ phần này trên gương mặt: "Mới có 7 năm hà. Có số anh chị hỏi em có phẫu thuật thẩm mỹ không? Em xác nhận là em có phẫu thuật thẩm mỹ răng của em nha. Công nhận lúc đăng quang răng em xấu thiệt".

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo/https://dulich.petrotimes.vn/

Thời điểm mới đăng quang, Đặng Thu Thảo không được công chúng đánh giá cao về nhan sắc và thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh với Hoa hậu Việt Nam 2012 có cùng tên. Tuy nhiên sau khi tân trang vẻ ngoài, cô nàng nhận được nhiều sự đánh giá tích cực, có lẽ thời điểm đầu cũng vì hàm răng kém xinh khiến cho Hoa hậu gặp nhiều tranh cãi. Hàm răng khi đăng quang của mỹ nhân gốc Cần Thơ không đều, sau đó cô nàng đã chỉnh lại hàm và thay đổi răng để có một hàm răng trắng đều, thẳng tắp.

Sau khi nhận danh hiệu Hoa hậu và hoạt động ở showbiz được một thời gian, Đặng Thu Thảo theo chồng bỏ cuộc chơi, lên xe hoa vào năm 2018. Cô kết hôn với doanh nhân Trần Phúc Thành, hiện tại đã có cặp song sinh Đăng Minh và Quốc Vượng.

Người đẹp chia sẻ, cô chấp nhận khoe hình ảnh không đẹp mà bản thân giấu bấy lâu nay, điều này tạo động lực cho những người tự ti về ngoại hình hay làn da của bản thân. Đặng Thu Thảo muốn đem câu chuyện của chính mình để chứng minh trên đời không có ai là không đẹp chỉ có người chưa biết cách làm đẹp. Cô cảm ơn những người luôn bên cạnh giúp bản thân vượt qua sự tự ti, mặc cảm.

Phạm Linh (t/h)