Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe con gái giỏi việc nhà, Hà Hồ đăng ảnh cặp sinh đôi 'căng thẳng'

Không chọn giấu kín con như nhiều sao Việt khác, Hoa hậu Đặng Thu Thảo thỉnh thoảng vẫn cho con xuất hiện trên trang cá nhân của mình. Mới đây, "thần tiên tỷ tỷ" đăng tải khoảnh khắc bé Sophie đang chăm chỉ tưới cây tại nhà riêng cùng dòng chú thích: "Chị ấy sáng nay xin mẹ ra vườn chơi trò tưới cây".

Loạt ảnh Sophie khiến nhiều người thích thú, khen ngợi còn nhỏ đã biết giúp đỡ mẹ những việc nhỏ. Ở góc nghiêng, cô bé lộ rõ nét đẹp được thừa hưởng từ người mẹ nổi tiếng.

Con gái Đặng Thu Thảo ra dáng chị cả trong nhà.

Sophie trong sinh nhật 3 tuổi vào tháng 3 vừa qua. Cô bé được nhận xét càng lớn càng xinh xắn.

Đặc biệt hơn, ở góc ảnh này, Đặng Thu Thảo còn vô tình để lộ một góc sân vườn trong căn penthouse đang sinh sống. Dù không rõ nội thất nhưng nhìn khoảng sân rộng cùng view là nhà thờ Đức Bà (Quận 1, TP.HCM) đủ để thấy không gian sống của nàng Hậu và ông xã Trung Tín rộng thênh thang.

Gia đình viên mãn của Hoa hậu Việt Nam 2012.

Sáng nay Hồ Ngọc Hà cũng khoe ảnh cặp sinh đôi đang nghiêm túc ngồi "họp gia đình". Biểu cảm hài hước của cả hai khiến netizen thích thú. Nếu thường ngày Leon hay cười, Lisa điềm tĩnh thì trong khoảnh khắc giọng ca Em Muốn Anh Đưa Em Về đăng tải, cả hai trông lại vô cùng căng thẳng.

Hai nhóc tì nhà Hà Hồ như đang chăm chú nghe phụ huynh trò chuyện.

Lisa - Leon thích thú khi lần đầu được "họp gia đình"?

Những ngày qua, Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích vì con còn nhỏ đã đưa đi kiếm tiền. Cụ thể, hai nhóc tì được bố mẹ đưa đi đóng quảng cáo, dù chỉ xuất hiện vài giây cũng khiến cộng đồng mạng tranh cãi. Bình luận về vấn đề này, chủ nhân hit Cả Một Trời Thương Nhớ thẳng thắn bảo vệ quan điểm: "Không phải cái gì cũng quy ra tiền và không phải ai muốn đóng quảng cáo cũng được nhé mọi người. Mỗi đứa trẻ được quy định cách sống tùy thuộc vào cha mẹ, bớt đánh giá và phán xét cho cuộc sống vui vẻ".

Người đẹp nói thêm Subeo là con đầu, lúc sinh con cô còn trẻ và công việc bộn bề nên chưa có nhiều kinh nghiệm nên chọn bảo vệ hình ảnh của con, nói không với showbiz. Nhưng Lisa và Leon được sinh vào giai đoạn khác khi cô và chồng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề vì thế nữ ca sĩ thoải mái hơn trong việc chia sẻ con với công chúng.

Thanh Phương

Theo IGNV