Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc gây bất ngờ khi 'bắn' tiếng Việt cực 'nuột' trên phim

Hiện tại, Honey Lee đang đóng vai chính trong bộ phim truyền hình "One The Woman" (Nữ Thanh Tra Tài Ba). Trong bộ phim mang tính xuyên không ly kỳ này, cô vào một lúc hai vai và được hoán đổi thân phận cho nhau.

"One The Woman" (Nữ Thanh Tra Tài Ba) mới phát sóng tập 2 vào hôm 18/9 vừa qua. Ngay sau khi phim phát sóng đã gây chú ý với khán giả Việt Nam bởi phân đoạn Honey Lee trổ tài 'bắn' tiếng Việt cực 'nuột'.

Honey Lee trong cảnh phim ở tập 2 của "One The Woman" (Nữ Thanh Tra Tài Ba).

Cô trổ tài nói tiếng Việt cực 'nuột' khiến fans Việt bất ngờ.

Hiện tại phân cảnh Honey Lee nói tiếng Việt trên phim đang được các fans phim ảnh chia sẻ rầm rộ trên nhiều nền tảng mạng xã hội và nhận được sự chú ý lớn của khán giả.

Trong cảnh này, Honey Lee trong vai Yeon Joo và cô giúp việc người Việt tên Trang đang làm việc nhà. Điều bất ngờ đó là hai người có một cuộc hội thoại ngắn bằng tiếng Việt mà nếu chỉ xem lướt qua cảnh này không ít khán giả còn nhầm tưởng rằng đây là một bộ phim Việt.

Tạo hình của Honey Lee trong phim "One The Woman" (Nữ Thanh Tra Tài Ba).

Honey Lee nói tiếng Việt với một chất giọng lơ lớ như Việt kiều cực kỳ đáng yêu khiến fans gợi nhớ đến nữ ca sĩ Hari Won vào thời điểm cô mới gia nhập làng giải trí Việt Nam.

Sau phân cảnh độc đáo này, bộ phim "One The Woman" (Nữ Thanh Tra Tài Ba) bỗng trở nên hot với fans Việt và nhiều khán giả bình luận rằng họ sẽ chờ đón để xem tập tiếp theo vì sự xuất hiện của Honey Lee và cô giúp việc tên Trang.

Honey Lee sinh năm 1983, giành ngôi vị Hoa hậu Hàn Quốc năm 2006. Năm 2007, cô đại diện cho Hàn Quốc tham dự cuộc thi Miss Universe và xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 3.

Honey giành giải Á hậu 3 tại Miss Universe 2007.

Cô được khán giả xứ kim chi gọi là "Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc".

Ngay từ những ngày đầu tranh tài, Honey Lee đã được nhận định là một trong những thí sinh nổi bật nhất và có cơ hội đăng quang. Với ngôi vị Á hậu 3 cô đã xuất sắc trở thành hoa hậu Hàn Quốc có thành tích tốt nhất trong lịch sử cuộc thi Miss Universe.

Cũng trong năm đó, Honey Lee trở thành hoa hậu châu Á đầu tiên giành chiến thắng tại giải thưởng "Miss Grand Slam - Hoa hậu của các hoa hậu" do chuyên trang sắc đẹp Globalbeauties bình chọn trong thập niên 2000. Kể từ đó, khán giả xứ kim chi thường gọi Honey Lee là Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc.

Kể từ sau cuộc thi Miss Universe 2007, Honey Lee tập trung phát triển sự nghiệp phim ảnh và tham gia hàng loạt dự án điện ảnh, truyền hình. Cô được đánh giá cao về diễn xuất và đã giành được nhiều giải thưởng tại Hàn Quốc.

Duy Nam