Hoa hậu Diễm Hương 'chơi lớn' khi tung ảnh siêu gợi cảm mừng tuổi mới

Hoa hậu Diễm Hương trên trang cá nhân viết: "32 ngọn nến thì 32 tấm hình thanh xuân. Khi nãy nàng đi mua đồ cho con trai, thì anh bán hàng ra sức hỏi "em có bạn trai chưa? Sao em đẹp vậy ? Em có chồng chưa ? Thiệt sao em có con rồi. Không thể tin được. Em đẹp quá".

Vâng, em đã 32 tuổi. Em có một con trai vừa là bạn thân, vừa là tài sản của em. Em ngày càng tươi trẻ hơn đẹp hơn là nhờ người đàn ông nhỏ đấy. Anh ấy bồi dưỡng em bởi những lời nói mật ngọt suốt ngày "con yêu mẹ, con nhớ mẹ, con yêu mẹ hơn mái nhà, mẹ là đẹp nhất".

Ngoài ra, Hoa hậu cũng bày tỏ việc ngại khi tuổi càng lớn lên. "Không có gì nói, vì em rất sợ sinh nhật, ngoài việc được tặng quà hay được nhận những sự quan tâm và nhớ thật tâm đến từ người thân, gia đình và bạn thì em ngại số tuổi của em lắm. Nên qua hôm nay mọi người đừng nhắc về số tuổi của em nữa.

Diễm Hương luôn tuổi 20 và thương yêu mọi người. Cầu mong ba mẹ bình an, con cái ngoan ngoãn, gia đình người thân an yên, bản thân luôn may mắn và yêu đời. Diễm Hương cám ơn tất cả tình thương của mọi người dành cho em suốt những ngày qua (chúc mừng sinh nhật sớm cho em)", Diễm Hương viết.

Diễm Hương khiến fan "bỏng mắt" với những shoot hình gợi cảm.

Diễm Hương với chiều cao 1m75 cùng ba vòng nóng bỏng, cô đã đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Ngay khi giành ngôi vị cao nhất, mỹ nhân tuổi Ngọ vướng scandal học vấn. Tuy nhiên đó chưa phải là lùm xùm lớn nhất của người đẹp này. Sự cố lớn nhất là cô đã kết hôn khi thi Hoa hậu.

Được biết, Hoa hậu Diễm Hương kết hôn cùng chồng doanh nhân vào năm 2011. Tuy nhiên, năm 2012 cô vẫn tham gia Miss Universe 2012 đã khiến dư luận cực kỳ phẫn nộ. Thời điểm đó, Diễm Hương đã phải gửi lời xin lỗi đến công chúng.

Diễm Hương sau những ồn ào với chồng cũ giàu có, cô quyết định tái hôn với người chồng thứ hai là Nguyễn Quang Huy (1983) vào năm 2015. Sau đó người đẹp hạ sinh cậu con trai đầu lòng. Lần này, người bạn đời mà cô chọn là một người hết sức bình thường. Thậm chí khi lấy anh, cô chấp nhận cuộc sống ở nhà thuê, đi xe máy khi chồng mới đang trong giai đoạn bắt đầu lập nghiệp.

Từ đó đến nay, người đẹp gần như vắng bóng khỏi showbiz Việt, lui về thiên chức làm vợ và làm mẹ. Cho tới năm 2020, Diễm Hương vướng tin đồn hôn nhân trục trặc. Trả lời truyền thông, Hoa hậu thế giới người Việt thừa nhận cô và Quang Huy không hạnh phúc. Tuy nhiên, Diễm Hương từ chối trả lời thông tin cụ thể vì không muốn ảnh hưởng đến gia đình, người thân và cả những người cũ của mình. "Tôi chỉ có thể nói rằng tôi và anh Huy đang hợp tác tốt trong việc cố gắng mang lại cuộc sống vui vẻ cho con", cô nói.

Người đẹp khẳng định nhan sắc theo thời gian của mình.

Tuổi 32, Hoa hậu Diễm Hương đã 2 đời chồng. Những năm gần đây, Diễm Hương khá đắt show khi liên tục được mời làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Cô sống hạnh phúc với lựa chọn của mình. Dù vướng tin đồn có bạn trai mới nhưng Hoa hậu Diễm Hương nhất định không lên tiếng. Sau những sóng gió từ 2 cuộc hôn nhân đã qua, Diễm Hương của hiện sống bình yên và tập trung chăm chút công việc cùng con trai nhỏ.

Đỗ Quyên (th)