Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiết lộ đang niềng răng, chia sẻ bí kíp tăng chiều cao với người hâm mộ

Thời điểm dịch bệnh bùng phát, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng phải chịu không ít ảnh hưởng. Cô chia sẻ vài tháng trở lại đây không hề có thu nhập, mặc dù vẫn phải dốc hết sức chuẩn bị cho cuộc thi Miss World sắp tới. Một trong những khâu chuẩn bị của Hoa hậu Đỗ Thị Hà là việc hoàn thiện về ngoại hình. Nàng hậu không phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng cô tiết lộ mình đang niềng răng.

Từ sau khi đăng quang, không ít lần Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị chê bai về vấn đề răng không thẳng đẹp, thế nhưng nàng hậu vẫn có lợi thế về hàm răng chắc khỏe và sáng bóng nên liệu trình niềng răng của cô khá ngắn. Hiện tại, việc niềng răng chỉ là để Đỗ Thị Hà có được hàm răng gọn gàng hơn.

Giải thích cho việc vì sao đang niềng răng mà không thấy nàng hậu đeo niềng, đó là vì cô chọn phương pháp niềng răng bằng máng trong invisalign, đây là phương pháp thẩm mỹ và đắt tiền nhất trong các phương pháp niềng răng.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng chia sẻ món ăn góp phần giúp cô có được chiều cao hiện tại khi được người hâm mộ hỏi bí quyết để tăng chiều cao. Nàng hậu cho rằng chiều cao phần nhiều là do gene di truyền, nhưng bây giờ dinh dưỡng và việc tập thể thao đều cũng góp phần không nhỏ vào việc tăng chiều cao cho các bạn trẻ.

Đỗ Thị Hà tiết lộ hồi bé ở nhà được ăn rất nhiều trứng gà. Ở nông thôn, đây là loại thực phẩm khá phổ biến và lại ngon nữa nên gần như ngày nào cô cũng ăn.

Theo như các chuyên gia dinh dưỡng của Mỹ, trứng gà góp phần không nhỏ vào việc tăng trưởng chiều cao, và mỗi ngày các bạn trẻ đang ở tuổi dậy thì nên ăn từ 1 đến 2 quả trứng luộc, sẽ góp phần tăng chiều cao rất tốt.

JEANIE