Hoa hậu Thanh Thủy thử sức với tạo hình bí ẩn và ngọt ngào trong cùng sự kiện

Mở đầu chương trình họp báo công bố thí sinh Mr World Vietnam 2024 và lịch trình của cuộc thi Mr World 2024, BTC chia sẻ Mr World 2024 sẽ được tổ chức trong vòng 18 ngày từ 12/9 đến 29/9 với các phần thi và hoạt động sôi nổi: Nam vương Tài năng, Nam vương Bản lĩnh (Head to head Challenge), Nam vương ể thao, Top Model, Chụp hình vẽ nghệ thuật trên cơ thể, đồng hành cùng dự án "Đại sứ Môi trường Xanh Nam Cát Tiên"...

Đương kim Mr World 2019 Jack Heslewood chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam. Bây giờ thì tôi đã hiểu vì sao Việt Nam được chọn lựa là quốc gia đăng cai cuộc thi Mr World 2024, bởi vì chúng tôi cảm nhận được rất nhiều điều tươi đẹp và sự chào đón nồng hậu. Vào tháng 9 năm nay tôi sẽ trao lại vương miện sau hành trình 5 năm đương nhiệm. Đây là một điều rất vui và tôi rất chờ đợi cho khoảnh khắc này. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người.”

Buổi họp báo cũng ghi dấu ấn với màn trình diễn trang phục cưới lãng mạn.

Á hậu ỳnh Minh Kiên mở màn, thu hút mọi ánh nhìn.

Hoa hậu Thanh Thủy đảm nhận vai trò kết màn, khoe trọn vẻ đẹp ngọt ngào.

Trước đó khi xuất hiện tại thảm đỏ, Thanh Thủy diện một thiết kế màu đen, để tóc xõa, tay cầm đóa hoa hồng mang đến cảm giác huyền bí.

Cùng trình diễn trong bộ sưu tập là các thí sinh vòng Chung kết Mr World Vietnam 2024. Các thí sinh điển trai xuất hiện trong trang phục vest cưới lịch lãm. Màn trình diễn khép lại buổi họp báo, hứa hẹn một hành trình Mr World Vietnam 2024Mr World 2024 nhiều bất ngờ.

JEANIE - Ảnh: BTC