Hoài Lâm và nhiều sao Việt động viên Jack sau bài đăng thừa nhận có con với Thiên An

Tối qua, Jack "gây bão" cộng đồng mạng khi chính thức thừa nhận có con với Thiên An - nữ chính trong MV Sóng Gió, đồng thời gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ, cũng như các đối tác của mình.

Phần đông người hâm mộ trong fandom Đom Đóm bày tỏ sự ủng hộ với nam ca sĩ vì đã lên tiếng. Tuy nhiên, những chia sẻ của giọng ca Hoa Hải Đường vẫn đang là đề tài tranh cãi vì Jack chưa đề cập đến việc xin lỗi mẹ con Thiên An cũng như lý giải chuyện hẹn hò nhiều cô gái cùng một lúc như chia sẻ của hai "nữ chính" trước đó.

Bên cạnh ý kiến trái chiều của netizen, nam ca sĩ gốc Bến Tre cũng nhận được nhiều lời động viên từ các đồng nghiệp. Trong đó, chia sẻ của Hoài Lâm được quan tâm hơn cả. “Cố lên nhé”, giọng ca Buồn Làm Chi Em Ơi viết.

Jack và Thiên An khi còn làm việc cùng nhau.

Diễn viên Hứa Minh Đạt động viên Jack giữa ồn ào lần này: “Cố gắng lên em... Rồi mọi chuyện sẽ ổn”.

Ca sĩ Lâm Khánh Chi thậm chí đăng một status riêng trên trang cá nhân của mình và mong khán giả cho Jack cơ hội để sửa sai: “Mọi người hãy cho Jack cơ hội sửa sai nhé, em ấy còn quá trẻ”.

BTV Quang Minh viết: “Sau khi tìm hiểu hết mọi chuyện, thật sự rất chia sẻ với hai mẹ con Thiên An. Đặc biệt là với em bé. Mong rằng sau sự cố này, Jack sẽ sống tốt và có trách nhiệm hơn”.

Ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường động viên Jack: "Đàn ông là phải vậy, dám làm dám chịu, sai thì sửa và có trách nhiệm với những gì mình làm chứ không trốn tránh. Đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại. Rồi khán giả của em vẫn sẽ luôn yêu thương em thôi".

Sao Việt ủng hộ việc ca sĩ sinh năm 1997 biết nhận lỗi và xin lỗi khán giả.

Mới đây, diễn viên Trà My cũng đã lên tiếng về vấn đề này, tuy nhiên góc nhìn của cô lại gây tranh cãi. Cụ thể nữ diễn viên Thương Nhớ Ở Ai viết: "Mình không bênh đàn ông nhưng việc gì cũng phải rõ ràng, kể cả là có thai nhưng chia tay rồi thì cũng mắc mớ gì chửi, cũng chỉ là bạn gái cũ thôi đã phải vợ con gì đâu? Hàng tháng vẫn đưa tiền nuôi con là được rồi".

Chia sẻ gây tranh cãi của diễn viên Trà My.

Dù đây chỉ là góc nhìn cá nhân của Trà My nhưng lại khiến cộng đồng mạng vô cùng tức giận vì nữ diễn viên chưa hiểu thấu hết sự tình và đánh giá sai vấn đề. Không chỉ vậy, quan điểm của Trà My vô tình "đổ thêm dầu vào lửa", khiến mọi người thêm ác cảm với Jack.

Thanh Phương (tổng hợp)

Theo FBNV