Hồi hộp với 2 màn cầu hôn lãng mạn tại Olympic Tokyo 2020

Màn cầu hôn lãng mạn với vận động viên đấu kiếm người Argentina.

Tiền vệ Max Kruse có màn cầu hôn lãng mạn với bạn gái của mình ngay sau trận tuyển Olympic Đức thắng Saudi Arabia 3-2 tại Olympic Tokyo 2020 hôm 25/7.

Nhân cơ hội được phóng viên Đài truyền hình ARD của Đức phỏng vấn. Max Kruse lập tức cởi áo thi đấu, để lộ bên trong chiếc áo phông ghi thông điệp, bằng tiếng Thổ Nhĩ Kỳ: “Anh yêu em! Em đồng ý làm vợ anh chứ? Cùng đó Max Kruse quỳ gối trước ống kính truyền hình cầu hôn bạn gái.

Max Kruse ăn mừng bàn thắng của tuyển Olympic Đức trước Saudi Arabia.

Lời cầu hôn lãng mạn của ngôi sao 33 tuổi đang chơi tại Bundesliga đã thành công, khi bạn gái của anh sau đó viết trên tài Instagram: “Vâng! Em đồng ý”.

Thế vận hội Tokyo 2020 tiếp tục chứng kiến màn cầu hôn lãng mạn khác đến với nữ vận động viên đấu kiếm Maria Belen Perez Maurice của Argentina.

Mặc dù trong trận đấu thuộc vòng loại nội dung kiếm chém nữ diễn ra sáng nay (26/7) nữ vận động viên 36 tuổi đã thua cuộc và sớm phải dừng bước tại Thế vận hội Tokyo 2020.

Tuy nhiên, khi đang trả lời phỏng vấn trực tiếp trên truyền hình sau trận đấu, Perez Maurice bất ngờ nhận được lời cầu hôn của HLV và cũng là đồng đội cũ Lucas Saucedo.

Maria Maurice bất ngờ với màn cầu hôn của Lucas Saucedo.

Ngay trên ống kính truyền hình của kênh TyC Sports, Lucas Saucedo giơ lên tấm bảng có dòng chữ với nội dung: “Flaca (tên thân mật của Maria Maurice), em có muốn kết hôn với anh không? Hãy làm ơn!” kèm theo với một hình vẽ ngộ nghĩnh.

Cặp đôi trao cho nhau nụ hôn nồng nàn ngay trên sóng truyền hình.

Bất ngờ đến kinh ngạc, nữ vận động viên 36 tuổi xúc động như muốn khóc, rồi cặp đôi đã trao cho nhau những nụ hôn nồng nàn.

Video: Màn cầu hôn lãng mạn của ngôi sao Max Kruse.