Honor Magic 3 sẽ là smartphone đầu tiên sở hữu âm thanh và video công nghệ IMAX?

Honor đã đưa ra thông báo trên Weibo rằng họ đang hợp tác với nhà cung cấp giải pháp camera độc quyền IMAX Corporation kết hợp với DTS.

Sự hợp tác này sẽ giúp đem lại trải nghiệm video và âm thanh vượt trội cho điện thoại thông minh nhờ công nghệ IMAX Enhanced. Theo đó, Honor Magic 3 sẽ có trải nghiệm âm thanh và video nâng cao IMAX.

Trước đây, công nghệ IMAX Enhanced thường xuất hiện trên TV và máy chiếu, hỗ trợ video 4K HDR với âm thanh DTS trên màn hình HDR10 +. Honor cho biết Magic 3 sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên có tính năng IMAX Enhanced cung cấp tỷ lệ khung hình mở rộng và âm thanh sống động.

Bài đăng trên Weibo cũng cho thấy điện thoại đi kèm camera được đặt trong cụm hình tròn, trông giống như một cuộn phim. Honor Magic 3 được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 888+ mới, cho thấy mối quan hệ hợp tác ngày càng phát triển giữa Honor và nhà sản xuất chip Qualcomm.

Các suy đoán cho rằng Honor Magic 3 sẽ có giá bán khoảng 4.000 Nhân dân tệ (~ $ 616, tương đương 14,1 triệu đồng).

IMAX Enhanced là một tiêu chuẩn nghe nhìn của IMAX, các thiết bị đạt chứng nhận IMAX Enhanced phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà nhà phát triển này đưa ra về hiệu năng trình diễn, cả về mặt âm thanh và hình ảnh. Với việc trang bị IMAX Enhanced, các AV Receiver của Arcam sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tại gia đầy chất lượng, đặc biệt là về video 4K HDR và công nghệ âm thanh DTS.

Theo Gizmochina

Trần Anh