Hot mom Hàn Quốc trẻ như học xinh cấp ba, diện đồ cực nóng bỏng

Hong Yeong-gi là một trong những hot mom cực nổi tiếng ở Hàn Quốc. Cô nàng sinh năm 1992 ở Gwonseon-gu, Suwon và nổi tiếng với gương mặt dễ thương, làn da căng mọng, trắng hồng và vẻ ngoài hack tuổi.

Trong những hình ảnh mà Hong Yeong-gi đăng tải lên trang cá nhân, cô nàng thực sự trông trẻ vô cùng, nhiều người thậm chí còn nhận xét Hong chẳng khác nào học sinh cấp 3, thời gian dường như đã bỏ quên hot mom này.

Rất nhiều người không thể tin được Hong Yeong-gi là một bà mẹ. Thế nhưng trên thực tế, hot mom này đã làm mẹ từ năm 20 tuổi.

Đáng nói, cha của đứa trẻ mới chỉ là một học sinh 17 tuổi, vì vậy mối quan hệ của hai người bị chỉ trích thậm tệ, phụ huynh hai bên cũng phản đối dữ dội.

Song, vượt qua tất cả, Hong Yeong-gi vẫn thường đăng tải hình ảnh của gia đình nhỏ trên trang cá nhân. Dần dần, mọi người nhìn thấy năng lượng tích cực từ một hot girl chuyển thành hot mom.

Hong Yeong-gi cũng có kênh Youtube cá nhân hàng trăm ngàn người đăng ký. Cô nàng dần trở nên nổi tiếng hơn và trở thành MC một số chương trình truyền hình.

Khán giả yêu mến Hong Yeong-gi bởi vẻ ngoài ngọt ngào và phong cách nói chuyện giản dị, đi vào lòng người của cô nàng.

Ngoài ra, mọi người cũng rất thích gu ăn mặc gợi cảm, nóng bỏng nhưng không hề phản cảm của hot mom xinh đẹp này.

Đông đảo người hâm mộ cho rằng, sau khi sinh hai con mà Hong Yeong-gi vẫn giữ được thân hình thon gọn, đẹp như gái đôi mươi, quả thực rất đáng ngưỡng mộ, học hỏi.

Trên trang Instagram cá nhân, Hong Yeong-gi cũng chia sẻ những cách thức luyện tập và ăn kiêng của mình để giữ được dáng vóc thon gọn và làn da căng mọng.

Theo Hong Yeong-gi, không có gì giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả hơn tập luyện. Phải tập đều, kiên trì, ngày nào cũng tập thì mới có tác dụng.

Thêm vào đó, khi quyết tâm giảm cân, chế độ ăn cũng cần phải thay đổi. Nên uống nhiều nước, ăn nhiều chất xơ, ngũ cốc, chú ý đến lượng calo nạp vào và tiêu hao.

Còn về làn da, Hong Yeong-gi không giấu diếm gì, cô nàng cho biết việc dưỡng da quan trọng nhất là phải bôi kem chống nắng. Nếu dưỡng da mà không bôi chống nắng thì sẽ không có tác dụng.

Thêm vào đó, chế độ ăn nhiều rau xanh và trái cây cũng giúp làn da của hot mom người Hàn Quốc này bóng khỏe, mượt mà hơn.

Ngoài những set đồ táo báo, Hong Yeong-gi còn rất yêu thích những chiếc váy dài, có màu trang nhã.

Mời quý vị xem video: Nhan sắc nóng bỏng của hot girl Tiktok.

Kiều Dụ (Theo ET)