'Hương vị tình thân' leo top trending YouTube, khán giả chờ Thiên Nga 'gãy cánh'

Dù đăng tài chưa đầy 24 tiếng nhưng trailer tập 6 Hương vị tình thân phần 2 đã cán mốc hơn 2 triệu lượt truy cập và leo thẳng top 3 trending YouTube Việt Nam. Bên cạnh đó, trailer các tập 3 và 5 cũng có vị trí cao trong top 15, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của bộ phim.

Các tập giới thiệu phim đều có lượt xem rất cao.

Ngay trên các kênh mạng xã hội khác như Facebook, TikTok, các video liên quan đến phim cũng nhận được tương tác “khủng”.

Bước qua phần 2, Hương vị tình thân đang có những tình tiết vô cùng gay cấn khi Thiên Nga (Việt Hoa) - vị hôn phu của Long (Mạnh Trường) dần lộ bản chất giả tạo và thủ đoạn. Bình thường nhân vật này tỏ vẻ con nhà gia giáo, hiền lành nhưng thực tế chỉ để che giấu lớp vỏ bọc của một con người ăn chơi trác táng, đi bar như cơm bữa. Khi chăm sóc bà nội Long, Thiên Nga thậm chí cho bà uống thuốc ngủ rồi đi tụ tập với bạn bè.

Preview tập 6, dường như Long đã điều tra được điều gì đó ở bạn gái mới và đối chất với cô. Trong khi Thiên Nga đổ tội cho Nam (Phương Oanh) đứng sau mách lẻo: "Hay là cô ta theo dõi em để nói cho anh biết? Cô ta nghĩ cô ta là ai mà dám vác mặt đến nhà anh?”. Cô tiếp tục buông lời miệt thị: “Em nói cho anh biết, mẹ anh đã một lần không chấp nhận đứa con của một ôsin ăn cắp thì cô ta có làm gì đi chăng nữa cũng không làm vợ anh được đâu". Những lời nói đầy kích động của Thiên Nga khiến Long ngỡ ngàng và cười mỉa mai đáp trả: "Cho dù vợ anh có là ai đi chăng nữa, cũng không phải là em đâu".

Thiên Nga (Việt Hoa)

Đông đảo khán giả đang chờ đợi những bí mật thật sự về “gái ngoan” Thiên Nga sẽ được bóc trần trong những tập sắp tới. Nhiều bình luận để lại: “Xem từ đầu đến giờ Long phát biểu được câu rất dứt khoát. Thiên Nga có vẻ sắp gãy cánh”, “Tôi hóng chờ xem lúc nào bà Xuân thấy được bộ mặt thật của cô con dâu quý hóa này đây”, “Nghe xong câu này thì biết Thiên Nga sắp không còn cửa rồi mà so với Nam rồi, nhưng nếu bị lộ sớm thế thì nhân vật này cũng không nhiều ‘đất’ lắm nhỉ?”,….

Hà Trang