Hương vị tình thân: Lộ cảnh vợ hụt sợ bạt vía, ôm Long (Mạnh Trường) nhưng bị đẩy ra

Lộ cảnh Long đẩy vợ hụt, nói chấm dứt chuyện tại đây

Hình ảnh rò rỉ dù được làm nhiễu âm thanh nhưng vẫn tiết lộ nội dung hấp dẫn của tập 7 phần 2 “Hương vị tình thân”, phát sóng tối 5/8 trên VTV1. Đoạn clip cho thấy, Thiên Nga vô cùng chán nản khi vỡ mộng làm dâu nhà giàu, bị Long phũ phàng chia tay, tiếp tục thói quen tới bar uống rượu như hũ chìm. Nga nhận được tin nhắn về hình ảnh chiếc hộp quà đặt trên giường dự định làm giường cưới của Long và Nga.

Lộ tin nhắn khiến Nga tức tối

Vội vã trở về căn biệt thự đang sửa của Long, Thiên Nga lao vào phòng. Cười khẩy nhìn chiếc hộp quà, Nga trước đó đã chửi Phương Nam là “tiểu tam”, đổ lỗi cho Nam đã phá hoại giấc mơ đổi đời của cô ta. Nhưng khi vừa mở chiếc hộp ra, Nga giật bắn mình sợ hãi.

Gương mặt đầy sợ hãi của Nga

Đúng lúc đó Phương Nam cũng từ căn nhà Long đi xuống, gặp anh ở dưới sân, Nam nói giọng đầy khiêu khích. Cô cho rằng Long sẽ tìm cách để đòi lại công bằng cho vợ sắp cưới khi biết chính Nam dạy cho Nga bài học. Nam chưa biết chuyện anh chia tay phũ với Thiên Nga. Thấy Nam bỏ đi, Long còn nói với theo, nửa đùa nửa thật khen Nam vẫn “ghê gớm như xưa”.

Nam khiêu khích Long xem thái độ bảo vệ vợ sắp cưới tới đâu.

Nga chạy từ trên gác xuống vừa sợ vừa mừng khi thấy Long liền ôm chầm lấy Long. Nga tưởng Long còn quan tâm tới mình, rằng cô ta có cơ hội làm lại. Long ôn tồn gỡ tay ra giải thích, dì của Nga gọi cho cô không được nên mới nhờ anh đi tìm. Long nhắc lại cho Nga nhớ chuyện trăm năm của hai người chấm dứt tại đây.

Long thể hiện thái độ dứt khoát với Thiên Nga

Trước đó ở tập 6 phần 2 "Hương vị tình thân", Hoàng Long tuyên bố Thiên Nga không có cơ hội làm vợ anh. Long lật bài ngửa về tất cả những điều không hay ho Nga từng làm, anh điều tra và nắm rõ. Long chủ động nói lời chia tay dứt khoát.

Bảo Hân