Hương vị tình thân: Sỹ Hưng 'ăn' 7 cái tát vẫn ấn tượng với Phương Oanh

"Ăn" 7 cái tát thật

Hương vị tình thân phần 2 đã phát sóng đến tập 24 với nhiều tình tiết bất ngờ. Bên cạnh tuyến nhân vật chính Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh), nhân vật Dũng (Sỹ Hưng) cũng để lại ấn tượng với khán giả.

Sỹ Hưng vào vai Dũng - em trai Thy (Thu Quỳnh) trong Hương vị tình thân

Trong phim, Dũng là con trai của bà Sa (Thu Hạnh), em trai Khánh Thy (Thu Quỳnh). Dũng được mẹ cho đi du học nước ngoài nhiều năm và luôn lo lắng, chiều chuộng mọi thứ.

Ở Hương vị tình thân phần 1, Dũng xuất hiện là một gã sở khanh từng lừa dối Diệp (Ánh Tuyết) em gái của Nam. Dũng cũng từng bị khán giả "ném đá" khi có hành động thô lỗ, thậm chí miệt thị ngoại hình kém sắc của Diệp.

Đây cũng là lý do khiến Dũng bị Nam đánh túi bụi khi cả hai chạm mặt trước nhà Long.

Chia sẻ trong chương trình VTV Kết nối, Sỹ Hưng cho biết: "Để hóa thân vào vai Dũng, điều khó nhất là nhân vật trái ngược hoàn toàn với mình ở ngoài đời. Để đảm nhận tròn vai, tôi phải tìm hiểu những gã công tử mới lớn dáng đi thế nào, ánh mắt cử chỉ ra sao".

Cảnh Dũng bị Nam tát vì xúc phạm Diệp

Chia sẻ thêm về cảnh phim bị Nam tát, Sỹ Hưng cho biết những cái tát trong phim Hương vị tình thân mà Phương Oanh dành cho anh đều là những cái tát thật.

"Lúc đầu hai chị em thống nhất với nhau chỉ là tát hình thể thôi nhưng nếu vậy thì không đẹp nên quay thật. Tôi nhớ là phải quay đi quay lại 7 lần nhưng tới cái tát thứ 3 thì chị Phương Oanh mới xót tôi quá nên chị nói tát giả vờ thôi, khi tay gần đến mặt thì né ra rồi diễn hình thể.

Nhưng tôi không đồng ý mà muốn cống hiến những thước phim chân thật nhất nhất tới khán giả nên đã chịu liên tiếp 7 cái tát", Sỹ Hưng tâm sự.

Ấn tượng nhất với Phương Oanh

Thực tế, tuyến nhân vật Dũng - Nam gần như không chạm mặt nhiều, nhưng Sỹ Hưng nói rằng, Phương Oanh mới là bạn diễn để lại nhiều ấn tượng nhất với mình.

Dàn diễn viên ở hậu trường phim Hương vị tình thân

Nhớ lại những cảnh quay đáng nhớ, Sỹ Hưng tâm sự: "Chị Phương Oanh cũng phải làm việc với cường độ nặng như vậy cũng rất mệt, giống như bị tụt đường huyết. Nhưng xong cảnh quay đó hai chị em dành cho nhau những cái ôm của những đồng nghiệp cảm thông chia sẻ với nhau. Tôi cảm thấy rất thích và hạnh phúc khi hoàn thành cảnh quay đó".

Chia sẻ thêm về chuyện tình yêu của Dũng và Diệp sau này, Sỹ Hưng hé lộ: "Ở những tập phát sóng vừa rồi thì mọi người thấy Dũng và Diệp là cặp oan gia ngõ hẹp nhưng ở tập phim tiếp theo thì mọi người hãy nán lại để chờ đợi xem sự chuyển biến của Dũng và Diệp này sẽ đem lại cho quý vị khán giả những giây phút thoải mái. Vai này sẽ rất dài và có nhiều chuyển biến bất ngờ".

Sỹ Hưng từng được biết đến với vai trò người mẫu

Sỹ Hưng sinh năm 1997. Anh từng tốt nghiệp trường Cao đẳng nghệ thuật. Sỹ Hưng sở hữu nhan sắc lai Tây với khuôn mặt nam tình, chiếc mũi cao, ánh mắt quyến rũ, chiều cao khủng 1m84.

Ngoài diễn xuất, Sỹ Hưng còn làm người mẫu và tham gia các dự án quảng cáo, phim ngắn. Sỹ Hưng từng xuất sắc giành ngôi vị Quán quân tại cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2018.

Phương Thảo