'Hương vị tình thân' tập 67: Khánh 'trọc' mời Nam về công ty mình làm việc

Video: Một số cảnh quan trọng trong “Hương vị tình thân” tập 67

Trong Hương vị tình thân tập 66 phát sóng tối 20/7, Huy (Hoàng Vũ) nói với anh trai rằng anh nghi ngờ câu chuyện bà Bích (Tú Oanh) ăn cắp vòng vàng của bà nội họ. Theo anh, người giúp việc này khó tự xóa các dữ liệu hình ảnh mà camera ghi lại. Trong khi đó, Long (Mạnh Trường) bảo anh tin bà Bích có trộm cắp.

“Tại sao mọi chuyện lại xảy ra đúng lúc anh chuẩn bị công khai tình cảm của anh với Nam, đấy là điều mà em thăc mắc. Ở nhà có mỗi mẹ là phản đối chuyện của anh thôi”, Huy tiếp tục bày tỏ sự nghi vấn.

Còn Nam (Phương Oanh) biết mẹ con bà Sa đứng đằng sau vụ việc nên đã hẹn gặp Thy, bóng gió rằng liệu mẹ cô có thực sự là kẻ trộm hay có người khác giở trò, vì bà Sa cũng có mặt trong nhà khi chiếc vòng bị mất. Thy lạnh nhạt đáp: “Mẹ em là người thế nào, em hiểu rõ hơn chị. Em có chắc chắn mẹ em không lấy cắp chiếc vòng hay không?”. Họ lời qua tiếng lại, Nam khẳng định trước khi kết thúc: “Sự thật như thế nào, sớm muộn gì cũng sẽ lòi ra thôi”.

Cũng trong Hương vị tình thân tập 67, Nam đề nghị Long kiểm tra camera để nếu mẹ cô không lấy thì mẹ anh mắc nợ một lời xin lỗi. Trước sự bướng bỉnh của cô, Long đành cho xem đoạn clip ghi lại cảnh bà Bích lấy trộm đồ rồi lén cất vào túi, riêng cảnh bà lấy trộm vòng lại không có. Rất nhục nhã trước người yêu nhưng Nam vẫn tỉnh táo nhận ra điều này và đặt lại vấn đề không ai nghi ngờ bà Sa, và cả Long cũng mặc định mẹ cô là kẻ cắp.

Cuối cùng, Nam nói với Long: “Mình chia tay nhé. Thực sự bây giờ, em đang rất xấu hổ. Em không dám đối diện với anh đâu”.

Cuối tập phim, cuộc nói chuyện của Thy với mẹ cho thấy, chính bà Sa (Thu Hạnh) bỏ chiếc vòng vàng vào túi bà Bích và sau đó Thy đã xóa đoạn clip ghi lại cảnh này.

Dư âm của “vụ án” chiếc vòng vàng vẫn kéo dài sang Hương vị tình thân tập 67. Đoạn preview cho thấy Nam chất vấn mẹ và bà Bích mạnh miệng nói mình không ăn cắp nên không phải xấu hổ. Nam nói thẳng: “Có thể mẹ không lấy cái vòng vàng, nhưng mẹ lại lấy những thứ khác ạ?”.

Bà Bích dùng chiêu bài than thở: “Mày nghĩ là tao thèm mang của cơm thừa, canh cặn về lắm đó hả. Vì nghèo mới thế, với cả tao không lấy họ đổ đi thì phí”. “Mẹ không chỉ lấy cơm thừa đâu, mẹ lấy cả đồ đạc, thuốc bổ của bà nữa”, Nam lật bài. Và khi mẹ hỏi bằng chứng đâu, cô nói bằng giọng bất lực: “Mẹ có biết khi con nhìn thấy hình ảnh trong camera, con xấu hổ thế nào không?”.

Cũng trong Hương vị tình thân tập 67, Khánh (Sơn Tùng) – bạn và cũng là đối tác của Long, người từng thuê Nam làm vài việc vặt liên quan đến chuyện môn của cô - mời Nam sang công ty mình làm.

"Hương vị tình thân" tập 67: Khánh mời Nam về công ty mình làm, còn Nam đoán Long đứng sau chuyện này.

"Em giỏi giang, lại vừa mắt anh, nếu anh không mời em về sớm, nhỡ nơi khác cướp mất thì sao?", Khánh nói, sau đó giải thích thêm: "Mà anh biết rằng sớm muộn gì em cũng rời công ty thằng Long, nên anh phải săn đón em trước".

Tuy nhiên, Nam nhanh chóng đoán ra ẩn tình phía sau. Cô hỏi có phải Long nhờ anh ta làm vậy hay không.

Hương vị tình thân tập 67 sẽ phát sóng lúc 21h ngày 21/7 trên VTV1.

Anh Hoa