Hương vị tình thân: Thy sợ mất chức, bà Xuân mỉa mai chồng cúi rạp trước phụ nữ

Video: Những diễn biến chính trong tập 30 phim "Hương vị tình thân"

Trong tập 29 phim Hương vị tình thân, khi say rượu, Thy (Thu Quỳnh) đã để lộ ra việc không hề ưa Nam (Phương Oanh). Cô dâu thứ nhà họ Hoàng tuyên bố rằng: Đừng tưởng cứ sống chung nhà là thân thiết.

Tới tập 30 của phim, Thy càng thêm có lý do để căm ghét Nam. Cô vô tình nghe được cuộc nói chuyện của chị dâu với một đồng nghiệp trong công ty. Người này nói với Nam: "Em sắp quay về đây để làm Phó Tổng Giám đốc đúng không? Em là dâu trưởng nhà họ Hoàng. Em xinh đẹp, thông minh. Em không quay lại công ty làm bà chủ thì có mà thiểu năng à? Em mau quay về đây lấy lại vị trí đi, đừng để cho người ta lộng hành, chiếm quyền nữa. Anh nói thế, em biết là ai rồi đấy. Cả công ty này không ai ưa hai chị em nhà nó đâu?".

Thy lo sợ sẽ bị Nam giành mất chức Phó Tổng Giám đốc.

Là một phụ nữ tài giỏi, giàu tham vọng nhưng Thy biết rằng, để có được vị trí Phó Tổng Giám đốc như hiện nay, cô không chỉ dựa vào tài năng. Chính vì cô là con dâu thứ của nhà họ Hoàng nên mới được như thế. Do vậy, sự xuất hiện của Nam trong vai trò dâu trưởng luôn khiến Thy cảm thấy lo sợ cho địa vị của mình.

Tuy nhiên, Nam hoàn toàn không có tham vọng đó. Cô tới công ty, không phải để giành giật vị trí quản lý với Thy như người đồng nghiệp kia nhận định. Cô chỉ đơn giản là tới thăm chồng.

Tới công ty thăm chồng, Nam bị hiểu nhầm là muốn giành vị trí với em dâu.

Cũng trong tập 30 phim Hương vị tình thân, bà Xuân (Quách Thu Phương) nhìn thấy chồng tiếp một đối tác nữ nên nổi cơn ghen. Bà mỉa mai: "Chắc phải là người đặc biệt lắm, đích thân Chủ tịch xuống đón, mở cửa xe, cúi rạp mình, giống hệt thằng Huy ở quán".

Trước những lời cay nghiệt của vợ, ông Khang (NSƯT Mai Nguyên) bình tĩnh đáp trả: "Đúng, người ta rất đặc biệt. Hoa hậu quý bà, doanh nhân thành đạt, hiếm phụ nữ nào được như cô ấy".

Vốn là người ít nói, chiều vợ nhưng trong những tập gần đây, ông Khang không ngại bóng gió mỉa mai cũng như thể hiện sự khó mỗi khi bà Xuân xuất hiện. Điều này cho thấy, cuộc hôn nhân của vợ chồng ông đang đứng trước vực thẳm, không thể cứu vãn nổi.

Hương vị tình thân tập 30 lên sóng tối 8/9 trên VTV.

Hoàng Anh