Hyun Bin bất ngờ bị réo gọi trong tin đồn ly hôn chồng của Thang Duy

Truyền thông Hàn mới đây gây chú ý khi tiết lộ nguyên nhân nữ diễn viên Thang Duy - người từng vướng tin đồn rạn nứt tình cảm với ông xã nam đạo diễn nổi tiếng Kim Tae Yong có liên quan đến nam diễn viên Hyun Bin.

Sau khi phát triển sự nghiệp ở Hàn Quốc, Thang Duy vướng tin đồn hẹn hò đầu tiên với Hyun Bin, sau đó bất ngờ tuyên bố kết hôn với nam đạo diễn nổi tiếng Kim Tae Yong. Hyun Bin và Thang Duy gặp nhau lần đầu khi quay bộ phim Thu muộn vào năm 2009. Khi đó, cả hai vào vai cặp nam nữ yêu nhau trong 72 giờ. Diễn xuất của cả hai ngọt đến mức sau khi xem phim, nhiều người cho rằng họ có tình cảm với nhau thực sự cả ở ngoài đời.

Sau đó, hành động của Thang Duy làm dấy lên tin đồn hẹn hò với Hyun Bin. Cụ thể sau khi đóng phim, các hoạt động của Thang Duy tại Hàn Quốc đã tăng lên đáng kể. Thang Duy thậm chí còn bất ngờ bay sang Hàn tham dự sự kiện ra mắt Thu muộn được tổ chức tại Seogyo-dong mà hoàn toàn không được thông báo trước. Trước nghi vấn đến Hàn Quốc để gặp Hyun Bin, Thang Duy giải thích: "Tôi đến Hàn để quay quảng cáo và nhân tiện ghé qua sự kiện".

Sau đó, vào năm 2012, Thang Duy đã chi 1,3 tỷ won (hơn 23 tỷ đồng) để mua một bất động sản nằm trong khu vực trung tâm Gyeonggi- do. Nằm ở vị trí đắc địa, khu vực này là nơi sinh sống của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng như giới nhà giàu của Hàn Quốc. Lý do cho sự chọn lựa này, theo giải thích của Thang Duy là tình yêu đặc biệt với xứ sở Kim chi: "Tôi rất thích cuộc sống của người Hàn Quốc và muốn có chốn đi, về mỗi lần tới đây".

Tuy nhiên, một số phương tiện truyền thông lại có cách giải thích khác về lựa chọn này của Thang Duy. Họ cho rằng nữ diễn viên Sắc, giới quyết định bỏ tiền tỷ ra mua đất vì phải lòng bạn diễn Hyun Bin và muốn "rút ngắn khoảng cách địa lý" để gần hơn với tài tử này. Việc Thang Duy mua đất ở Hàn Quốc cho thấy cô có thiện chí muốn xây dựng tổ ấm với Hyun Bin.

Tuy cả hai hiện đều đang có những hạnh phúc riêng nhưng phải chăng vẫn có người không buông bỏ được việc "đẩy thuyền" cho cặp đôi được mong đợi bấy lâu giữa Thang Duy và Hyun Bin. Vào tháng 2 năm 2022, trong khi Thang Duy đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với Kim Tea Yoong, còn Hyun Bin sắp cưới Son Ye Jin thì bất ngờ nổ ra tin đồn sao "Sắc, Giới" và và ông xã đạo diễn chia tay có liên quan đến nam tài tử "Hạ cánh nơi anh".

Dù phía Thang Duy phủ nhận việc ly hôn: "Tôi đang rất hòa thuận với gia đình mình" nhưng ghi vấn về mối quan hệ hôn nhân rạn nứt của cô vẫn lan rộng. Thậm chí, nhiều người còn bình luận nghi vấn: “Liệu Hyun Bin có bỏ Son Ye Jin - người mà anh sắp kết hôn không?”, “Thang Duy và Kim Tae Yong đang sống tốt. Đừng bắt một người đàn ông sắp kết hôn phải từ bỏ", "Không phải việc hẹn hò của Thang Duy và Hyun Bin chỉ là tin đồn, sao giờ lại quai lại với nhau vậy?", "Nếu họ có tình cảm với nhau thật thì tôi vẫn mong Hyun Bin kết hôn với Son Ye Jin"...

Bình Thanh