Khắc phục những sai lầm trong cách sinh hoạt và chăm da sau, làn da của nàng sẽ trắng dần lên trông thấy!

Sai lầm trong cách sinh hoạt: Ăn uống kém “healthy và balance”

Một chế độ ăn uống “nghèo nàn”, kiêng khem, ít rau xanh và chứa nhiều dầu mỡ, chất kích thích sẽ khiến da sản sinh nhiều sắc tố melanin và đẩy nhanh quá trình lão hóa, từ đó da dễ xỉn màu, khô ráp và kém sức sống hơn. Bên cạnh đó, việc dung nạp quá nhiều thực phẩm chứa bột đường sẽ làm tăng sự hình thành AGEs - các phân tử protein bị đường hóa - khiến da mất đi độ săn chắc, xuất hiện nhiều nếp nhăn và trở nên đen sạm. Chưa hết, nếu cơ thể không được nạp đủ các thực phẩm giàu vitamin nhóm B, C, E, kẽm, axit béo,... cũng sẽ khiến da dễ xỉn màu, kém căng mịn và nhanh lão hóa.

Một chế độ ăn uống không lành mạnh chẳng những gây ảnh hưởng đến sức khỏe, mà còn khiến da nàng xỉn màu đi trông thấy.

Lời khuyên cho nàng lúc này là hãy bổ sung các thực phẩm giàu vitamin và chất chống oxy hóa vào chế độ ăn uống hàng ngày. Theo đó, các loại rau xanh, trái cây họ cam quýt, cà chua, khoai tây, măng tây… là những nguồn thực phẩm chứa lượng vitamin và khoáng chất dồi dào giúp nàng cải thiện sắc tố da, kích thích sản sinh collagen, làm chậm quá trình lão hóa, phục hồi tổn thương… từ đó nuôi dưỡng làn da trắng và khỏe từ bên trong. Bên cạnh đó, nhóm thực phẩm giàu chất chống oxy hóa tự nhiên như: vỏ quả nho đỏ, táo, cà rốt, khoai lang… cũng giúp tăng sức đề kháng da, từ đó tránh được tác hại của tia UV và hạn chế đen sạm.

Sai lầm trong quy trình chăm da

Chọn sai “chân ái” dưỡng trắng da

Việc “kết duyên” với các sản phẩm dưỡng trắng không rõ nguồn gốc có thể khiến nàng gặp phải những “bad boy” chứa corticoid quá liều. Những “anh chàng” này tuy có thể mang lại hiệu quả tức thì vào thời gian đầu sử dụng, tuy nhiên về lâu dài, chúng sẽ bào mòn khiến da trở nên mỏng manh và nhạy cảm hơn, dẫn đến tình trạng viêm nhiễm hoặc thúc đẩy quá trình sạm nám diễn ra nhanh hơn.

Trước khi “chốt đơn”, nàng nên tìm hiểu kỹ thành phần của sản phẩm dưỡng trắng để tránh “tiền mất, tật mang”.

Để công cuộc dưỡng trắng da diễn ra được an toàn và hiệu quả, hội con gái nên chọn sử dụng những sản phẩm uy tín, có thành phần lành tính như Vitamin B3 chẳng hạn. Đây là cái tên được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng vì những công dụng tuyệt vời như:

Giảm tác động của tia UV giúp ngăn ngừa lão hóa và làm mờ vết thâm nám, mang lại làn da sáng mịn.

Thúc đẩy sự tổng hợp collagen và các axit béo, đồng thời ngăn ngừa sự xuất hiện của các tế bào hắc tố melanin, từ đó cân bằng sắc tố da, giúp da trở nên đều màu và tươi sáng hơn.

Vì những công dụng tuyệt vời trên mà hiện nay, có rất nhiều nhãn hàng chăm sóc cá nhân đã đưa Vitamin B3 vào sản phẩm của mình để mang đến cho hội con gái những trải nghiệm tuyệt vời về một làn da trắng khỏe. Và một trong những cái tên được đề cử nhiều nhất đó là Sữa tắm trắng da hương nước hoa Gervenne.

Với thành phần chính là Vitamin B3 hòa quyện cùng mùi hương nước hoa LiLy thuần khiết, Gervenne hứa hẹn sẽ mang đến cho nàng một làn da trắng khỏe tự nhiên, tỏa bừng sức sống ở bất cứ đâu.

Hôm nào trời không nắng - Chẳng cần phải che chắn

Nàng nên hiểu rằng, tia cực tím hoạt động theo quy luật riêng và không bị ảnh hưởng nhiều bởi các yếu tố thời tiết hay khí hậu. Vì vậy, bất kể vào mùa đông hay mùa hè, trời nắng hay râm, thậm chí trong lúc trời mưa, tia cực tím vẫn hoạt động bình thường. Chúng sẽ xuyên qua lớp cửa kính, vải vóc… khiến làn da sạm đi và kém đàn hồi, nhanh lão hóa…

Vì vậy, dù trời nắng hay râm, hội con gái cũng nên “khắc cốt ghi tâm” một số bước chống nắng như: tránh ra ngoài trong khung 11-13h; che chắn cẩn thận; thoa kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 đến 50 và độ PA+++ trở lên…để bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại từ tia UV, môi trường ô nhiễm, khói bụi… từ đó giảm nguy cơ ung thư da, mụn, đen sạm và lão hóa.

Chống nắng, chống nắng và chống nắng - Đừng quên “câu thần chú” này trước khi ra khỏi nhà mỗi ngày nàng nhé!

Liệu quy trình dưỡng trắng da của nàng có đang mắc phải những sai lầm trên? Nếu có, hãy nhanh chóng khắc phục ngay hôm nay để sớm chinh phục một làn da trắng khỏe và thơm hương như ý, từ đó tự tin tỏa bừng sức sống trong mọi khoảnh khắc.

T.H