Khán giả lo lắng vì Hyun Bin liên tục 'giữ khoảng cách' với Yoona tại sự kiện

Cộng Sự Bất Đắc Dĩ phần 2 là một trong những phim điện ảnh chủ đề hành động được mong chờ nhất vào nửa cuối năm 2022. Phim đánh dấu màn "tái hợp" giữa Hyun Bin với Yoona và ê-kíp sau 5 năm kể từ phần 1.

Mới đây, truyền thông Hàn đưa tin "đứa con tinh thần" mới của Hyun Bin sẽ có buổi công chiếu sớm hơn dự kiến nhằm thu thập, thăm dò ý kiến của báo giới. Được biết, hầu hết diễn viên trong phim đều góp mặt tại sự kiện. Trước thông tin trên, điều khiến công chúng lo lắng là liệu Hyun Bin và Yoona có "xa cách nhau" như những lần trước hay không?

Cụ thể, theo thông tin từ các trang báo Hàn Quốc, phim điện ảnh Cộng Sự Bất Đắc Dĩ phần 2 sẽ có buổi chiếu thử cho báo chí và một số khán giả may mắn trước khi ra rạp. Mục đích của hoạt động này là nhằm thu thập phản ứng của truyền thông để chuẩn bị sẵn sàng cho ngày phim công chiếu vào đầu tháng 9 tới.

Sự kiện sẽ được tổ chức vào 8h tối ngày 30/8, tức là sớm hơn 8 ngày so với lịch công chiếu trên toàn quốc. Được biết, đạo diễn bộ phim và cả 5 diễn viên: Hyun Bin, Yoona, Yoo Hae Jin, Daniel Henney, Jin Seon Kyu đều sẽ có mặt tại sự kiện và giao lưu cùng người hâm mộ.

Hyun Bin và Yoona gây tiếc nuối khi không được ngồi gần nhau tại họp báo ra mắt phim vừa qua.

Trước thông tin trên, công chúng không giấu được sự phấn khích vì sắp được gặp gỡ Hyun Bin và ê-kíp Cộng Sự Bất Đắc Dĩ sớm hơn dự kiến. Bên cạnh đó, có người còn nhắc lại vụ việc gây tiếc nuối khi Hyun Bin và Yoona ngồi cách xa nhau vào lần họp báo trước. Cho nên, công chúng kỳ vọng lần này cặp đôi sẽ được ban tổ chức sắp xếp ngồi cạnh để có thể dễ dàng tương tác hơn và fan có thể chứng kiến khoảnh khắc "gấp đôi visual" của hai diễn viên.

Một số ý kiến của khán giả:

- Năn nỉ ban tổ chức, cho Hyun Bin và Yoona ngồi cạnh nhau đi mà.

- Nghe nói có cho khán giả may mắn vào, vậy có trực tiếp online không nhỉ?

- Hyun Bin và Yoona mà ngồi cạnh rồi làm Aegyo là đảm bảo 10 triệu vé.

- Hyun Bin trong trailer siêu ngầu, hóng phim lắm luôn.

Cộng Sự Bất Đắc Dĩ 2 là phim điện ảnh nối tiếp sự thành công của mùa 1 vào năm 2017. Ở phần 2 này, phim vẫn theo chân Rim Chul Ryung (Hyun Bin) - một thám tử Triều Tiên thực hiện nhiệm vụ tối mật tại Hàn Quốc.

Anh nhận được sự giúp đỡ của Kang Jin Tae (thám tử tại Hàn) để hoàn thành nhiệm vụ. Ở phần tiếp theo này, nhiều người dự đoán Rim Chul Ryung và Park Min Young (Yoona) sẽ thành đôi vì dường như cô đã yêu anh từ cái nhìn đầu tiên.

Still cut nhân vật của Hyun Bin và Yoona trong phần 2.

Tôn Nghệ Trân