Khoảnh khắc 'lầy lội' của Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương khi sống chung

Bị cộp mác chàng trai đào hoa nhất nhì showbiz Việt nhưng đến cuối năm 2020, Huỳnh Anh bất ngờ công khai bạn gái là MC Bạch Lan Phương khiến nhiều người bất ngờ. Sau đó, Bạch Lan Phương thường xuyên đăng ảnh mặn nồng bên tình trẻ Huỳnh Anh. Được biết, Huỳnh Anh cùng Bạch Lan Phương đang sống chung. Đã có thời điểm, nữ MC bị nhắc nhở vì dùng Huỳnh Anh như phá. Thế nên sau đó, cô đã âm thầm giúp bạn trai giảm cân, lấy lại sắc vóc thời kỳ đỉnh cao.

Bên cạnh những khoảnh khắc "tình bể bình", Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương có nhiều kỷ niệm vui vẻ, lầy lội bên nhau. Ví dụ như mới đây, Bạch Lan Phương đăng ảnh mình đang cố tạo dáng thì bạn trai "phá đám". Biểu cảm trái ngược của cặp đôi khiến dân tình thích thú.

Bạch Lan Phương chia sẻ: "Khi bạn cố hóp bụng khoe dáng, thì...".

Trước đó, Bạch Lan Phương cũng dí dỏm nói về góc khuất khi sống chung với bạn trai kém tuổi: "Về nhà cứ oánh nhau nhưng ra đường là phải tình tứ chứ lị".

Được biết, Bạch Lan Phương từng là MC của VTV, hơn Huỳnh Anh 6 tuổi và có 1 con gái riêng. Hồi nhỏ cả hai hai học chung trường cấp 1 và cấp 2, thậm chí còn sống trong cùng một khu nhưng chưa từng “chạm mặt”. Mãi đến sau này khi được diễn viên Anh Tuấn phim "Phố trong làng" mai mối, cả hai mới thành đôi. Dù nam diễn viên hối thúc chuyện làm đám cưới nhưng MC Bạch Lan Phương vẫn giữ quan điểm "không vội vàng".

Theo Tường San/ Bảo Vệ Công Lý