Không để fan đợi lâu, Dương Tử và Đặng Luân bất ngờ tung bộ ảnh cưới truyền thống đẹp như mơ

Dương Tử được mệnh danh là đỉnh lưu lượng lứa 90 của Cbiz, thường xuyên được đặt lên bàn cân với Địch Lệ Nhiệt Ba về nhan sắc lẫn tài nguyên phim ảnh, thương mại. Trong suốt 22 năm đóng phim, Dương Tử có dịp nên duyên với loạt nam thần đình đám xứ Trung.

Trong đó, Đặng Luân được mệnh danh là bạn diễn ăn ý nhất của Dương Tử, cặp đôi được “đẩy thuyền nhiệt tình” sau màn kết hợp trong Hương Mật Tựa Khói Sương vào năm 2018. Sau 5 năm kể từ lần hợp tác định mệnh đó, mới đây, cư dân mạng chuyền tay nhau ảnh cưới theo phong cách truyền thống của cặp đôi.

Đặng Luân và Dương Tử được đẩy thuyền nhiệt tình sau màn kết hợp bùng nổ với Hương Mật Tựa Khói Sương.

Sau 5 năm kể từ Hương Mật Tựa Khói Sương, sự nghiệp của Đặng Luân và Dương Tử đang đi theo 2 hướng khác biệt nhau. Trong khi Dương Tử đang lên “như diều gặp gió”, với khả năng “gánh” phim thượng thừa, kịch bản chế tác lớn đến tay nhiều vô số kể, từ Đặng Luân gần như mất hút khỏi làng giải trí. Nguyên nhân dẫn đến câu chuyện buồn của Đặng Luân là do lùm xùm trốn thuế năm 2022, dân tình cho rằng khả năng trở lại với showbiz của nam diễn viên gần như bằng không.

Thời gian này, Đặng Luân dành thời gian để tham gia các hoạt động đời thường, nam diễn viên vẫn nhận được sự chú ý lớn ở mỗi lần xuất hiện. Đặc biệt, Đặng Luân và Dương Tử thường xuyên bị “réo” tên vào tin đồn hẹn hò, tuy nhiên, phía hai diễn viên luôn giữ im lặng mặc cho khán giả khắp nơi đứng ngồi không yên.

Mới đây, cư dân mạng rần rần trước bức ảnh cưới được chụp theo phong cách truyền thống của Dương Tử và Đặng Luân. Trong đó, nhan sắc cả hai gây sốt vì quá xinh đẹp, khí chất ngời ngời tràn màn hình. Được biết, bức ảnh trên chưa từng được công bố trước đây, điều này khiến khán giả bán tín bán nghi.

Ảnh cưới truyền thống của Dương Tử và Đặng Luân vừa được lan truyền.

Tại phần bình luận, nhiều người bắt đầu đặt nghi vấn về việc bí mật kết hôn của Dương Tử và Đặng Luân. Tuy nhiên, không lâu sau đó, fan của cặp đôi tràn vào đính chính rằng đây không phải là ảnh cưới thật, mà đã qua quá trình hậu kỳ, cắt ghét của ai đó. Dù khá hụt hẫng như ai ai cũng phải công nhận Đặng Luân và Dương Tử thật sự quá đẹp đôi. Khán giả đặt kỳ vọng vào lần tái hợp của Dương Tử và bạn diễn ở một ngày không xa.

Tôn Nghệ Trân