Không phải Ông Cao Thắng, Đông Nhi cười 'tít mắt' khi nhảy nhót cùng 1 chàng trai khác

Mới đây, cộng đồng mạng đã không khỏi xôn xao trước đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Đông Nhi xuất hiện nhảy nhót tại nơi đông người. Đáng chú ý, khác với mọi khi, nhân vật đồng hành cùng Đông Nhi lần này không phải là Ông Cao Thắng mà lại là 1 chàng trai trẻ tuổi khiến không it người bất ngờ.

Trong đoạn clip được chia sẻ, Đông Nhi đã xuất hiện với bộ trang phục đơn giản, không make up nhưng nhan sắc của "bà mẹ 1 con" vẫn "hớp hồn" dân tình bởi sự trẻ trung, xinh đẹp. Theo đó, chàng trai công khai xuất hiện nhảy nhót cùng Đông Nhi lần này không ai khác chính là Tùng Maru - thành viên Uni5 trực thuộc công ty của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Cả 2 đã cùng nhau thực hiện những động tác nhún nhảy trên nền nhạc ca khúc Mưa trong lòng - sản phẩm solo của Tùng Maru vừa được cho ra mắt cách đây không lâu. Cùng với những động tác nhún nhảy trên nền nhạc, Đông Nhi còn khiến dân tình thích thú trước biểu cảm cười "tít mắt" khi sánh đôi nhảy nhót cùng cậu em Tùng Maru.

Bên dưới đoạn clip được chia sẻ, rất nhiều bình luận đã bày tỏ sự phấn khích trước màn nhảy nhót đầy sự đáng yêu giữa Đông Nhi và Tùng Maru. Biết đâu với hiệu ứng tích cực từ phía người hâm mộ, trong thời gian tới Đông Nhi và thành viên Uni5 sẽ tung ra bản full cho màn nhảy nhót này thì sao!

Nhân dịp Valentine vừa qua, Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng bé Winnie đã gửi tặng đến người hâm mộ MV Si mê. Dịp Lễ tình nhân năm nay cũng đánh dấu chặng đường 14 năm yêu nhau của Đông Nhi - Ông Cao Thắng và 3 năm cụm từ "Nhi Thắng Family" xuất hiện. Đây quả là 1 MV ca nhạc đặc biệt của gia đình Đông Nhi. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng đã lựa chọn Nhật Bản để làm bối cảnh cho sản phẩm lần này, những thước phim chân thật được gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng bé Winnie ghi lại càng khiến người hâm mộ thêm ngưỡng mộ trước sự gắn kết của các thành viên trong gia đình nhỏ này.

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Bình Nguyên