Kim tự tháp bằng kính Nomad's Pad cho phép bạn đắm mình dưới những vì sao Grand Canyon

Thoát khỏi sự ồn ào và kết nối với thiên nhiên chưa bao giờ trông phong cách đến thế.

Nằm ngoài vành đai phía nam của Grand Canyon, một khu đất rộng 20 mẫu Anh với 10 kim tự tháp kính được kiểm soát nhiệt độ với tầm nhìn đặc biệt ra sa mạc và bầu trời đêm. Được đặt tên là Nomad’s Pad, dự án sử dụng năng lượng mặt trời, mỗi kim tự tháp bằng kính rộng 120m2, đầy đủ tiện nghi trong một đến ba đêm cắm trại sang trọng.

Khách được thả lỏng để có tầm nhìn 360 độ thực sự không bị cản trở — tuy nhiên khi cần sự riêng tư, các bức tường kính trong suốt của cấu trúc sẽ trở nên mờ đục chỉ với một nút bấm, nhờ công nghệ kính thông minh.

Khung cảnh ngoài trời rộng rãi của một vị khách.

Được xây dựng theo nguyên tắc ngôi nhà thụ động để đạt hiệu quả tối đa, mỗi kim tự tháp sẽ được trang bị máy lạnh, giường cỡ Queen, bộ khăn trải giường sang trọng, phòng tắm riêng và vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân thân thiện với môi trường và trà và cà phê miễn phí.

Các tiện nghi ngoài trời cao cấp bao gồm với các tiện nghi như yoga, xe bán đồ ăn, dịch vụ cocktail và xem phim ngoài trời ngay trong khuôn viên.

Mỗi kim tự tháp đều có sân hiên riêng và bể sục.

Dự kiến mở cửa vào tháng 10.2021 của Nomad’s Pad, khách du lịch sẽ có thể đến chỉ với một đến ba giờ lái xe từ các trung tâm khu vực như Flagstaff, Phoenix và Las Vegas; Công viên Quốc gia Grand Canyon cách đó 25 phút lái xe ngắn.

Tên chính thức của thị trấn được gọi là Grand Canyon Junction; khu vực này cũng là nơi tọa lạc của Under Canvas ‘Grand Canyon.

Quang cảnh không gian sống bên trong kim tự tháp khi đêm xuống.

Nomad’s Pad cũng sẽ cung cấp cho khách các bữa ăn từ nông trại đến bàn ăn từ xe tải thực phẩm chứa các nguyên liệu có nguồn gốc địa phương cũng như bia, rượu và cocktail thủ công. Du khách cũng có thể đặt các chuyến đi bộ đường dài, tham quan thắng cảnh bằng xe jeep, các chuyến đi chèo thuyền và tham quan bằng máy bay vành đai phía nam, trong số một loạt các hoạt động khác.

Neo Nguyen