Làm dâu nhà hào môn, Phanh Lee gây bất ngờ khi làm đẹp từ đồ thừa của con

Từ sau khi kết hôn, cuộc sống làm dâu nhà hào môn của nữ diễn viên Phanh Lee luôn nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của khán giả và dân mạng, đặc biệt là sau khi cô sinh hạ con đầu lòng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phanh Lee đã thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ bí quyết làm đẹp sau khi sinh con.

Điều đáng nói là thay vì dùng những sản phẩm dưỡng da đắt tiền thì nữ diễn viên lại dùng “đồ thừa” của con. Cụ thể ở đây cô đã kết hợp giữa sữa mẹ còn dư với yến mạch để làm mặt nạ đắp.

Làm dâu nhà hào môn, nữ diễn viên Phanh Lee chia sẻ bí quyết làm đẹp từ 'đồ thừa’ của con khiến nhiều người bất ngờ.

Nữ diễn viên viết: "Sữa mẹ Sochu uống thừa + yến mạch. Thay vì đổ sữa mẹ quý giá con uống thừa đi thì mix với yến mạch đắp mặt nạ vừa đỡ lãng phí mà da lại đẹp, thử nhé các mẹ".

Công thức này vừa đầy đủ dưỡng chất giúp làm đẹp da, lại đỡ lãng phí.

Được biết, sữa mẹ có đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết để da được nuôi dưỡng và trở nên đẹp trắng hồng, mịn màng. Vì thế đây được coi là dạng mỹ phẩm dưỡng da tự nhiên an toàn và hiệu quả nhất. Kết hợp với yến mạch giúp ngừa mụn, làm đều màu da, nuôi dưỡng làn da nhạy cảm và làm sạch lỗ chân lông, có thể nói đây là phương pháp làm đẹp không chỉ đơn giản, dễ làm mà còn mang đến hiệu quả cao.

Vừa qua, Phanh Lee có chia sẻ hình ảnh selfie của bản thân cùng con gái nhỏ. Nữ diễn viên cho thấy cô vẫn xinh đẹp, rạng rỡ.

Phanh Lê là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp được nhiều người yêu thích, cô lên xe hoa cùng ông xã đại gia vào tháng 6/2020.Hơn 1 năm sau khi kết hôn, Phanh Lee và ông xã đã đón chào thành viên nhỏ. Trong thời gian mang thai, nữ diễn viên vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh của bản thân qua đó cho thấy cô vẫn giữ được phong độ mỹ nhân Hà thành đình đám của mình.

Nhan sắc trong khoảng thời gian bầu bí của Phanh Lee.

Nữ diễn viên thường xuyên nhận được nhiều lời khen ngợi cho vẻ ngoài của mình.