Lâm Tâm Như áp lực khi đóng phim cùng chồng

Theo On, Lâm Tâm Như đang xem xét việc quay phần 4 của Hoa đăng sơ thượng sau khi bộ phim gây tiếng vang tại nhiều nước châu Á.

"Chúng tôi đang lên kế hoạch quay phần phim mới. Biên kịch muốn có câu chuyện hay hơn. Tôi không thể lặp lại chính mình trong phần mới. Nếu khởi quay phần 4, chúng tôi phải quay đồng thời một bộ phim phụ", Lâm Tâm Như nói.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đối đầu trong Hoa đăng sơ thượng. Ảnh: Netflix.

Nhà phát hành thông báo mùa 3 phát sóng vào ngày 18/3. Khán giả háo hức kịch bản lên sóng sau nhiều đoạn trailer hấp dẫn, trong đó có sự xuất hiện của Hoắc Kiến Hoa.

Trong Hoa đăng sơ thượng, Hoắc Kiến Hoa đóng vai đối đầu Lâm Tâm Như. Để thuyết phục Hoắc Kiến Hoa đóng phim cùng, sao phim Khuynh thế hoàng phi đưa bảng phân vai cho chồng tự chọn. Sao phim Hậu cung Như Ý truyện sau đó yêu cầu chỉ muốn đóng vai đơn giản.

"Hoắc Kiến Hoa đồng ý đóng phim cùng tôi nhưng yêu cầu đạo diễn đừng giao cho vai quá lớn. Chồng tôi không muốn mệt mỏi vì vai khách mời. Tôi phải nói chuyện với biên kịch, đảm bảo nhân vật của anh ấy không có quá nhiều cốt truyện", cô nói.

Vợ chồng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như nên duyên sau Khuynh thế hoàng phi. Ảnh: Yahoo.

Trong một phân cảnh đối đầu, Lâm Tâm Như phải tát vào mặt Hoắc Kiến Hoa. Nữ diễn viên áp lực khi diễn cảnh bạo lực với chồng trên phim.

Nhớ lại việc tát Hoắc Kiến Hoa bốn lần trên phim trường, Lâm Tâm như nói: "Tôi phải đãi Hoắc Kiến Hoa bữa ăn đặc biệt vào buổi tối và đợi anh ấy hoàn thành công việc vào những ngày chồng tôi có mặt trên phim trường".

Trước đó, Lâm Tâm Như tát Hoắc Kiến Hoa trong bộ phim Khuynh thế hoàng phi.

"Da chồng tôi trắng nên những vết tát trông rất rõ ràng. Chúng tôi là diễn viên chuyên nghiệp nên anh ấy yêu cầu tôi đánh thật. Tôi phải dùng kỹ thuật để hạn chế đau đớn cho chồng", nữ diễn viên nhớ lại.

Trạch Dương