Lan Phương ngày càng trẻ đẹp, sánh vai Hồng Đăng ra mắt phim mới, diễn xuất khiến khán giả 'nổi da gà'

Mới đây, bộ phim Thương ngày nắng về đã có buổi họp báo online nhân dịp sắp lên sóng. Các diễn viên đã cùng nhau tham gia một livestream chia sẻ những điều thú vị trong quá trình quay phim.

Thương ngày nắng về là câu chuyện về gia đình bà Nga và 3 cô con gái Vân Khánh, Vân Trang, Vân Vân. Xuất hiện trong buổi ra mắt phim, nữ diễn viên Lan Phương thu hút sự chú ý khi sánh vai Hồng Đăng. Trong phim, Lan Phương vào vai cô con gái cả của bà Nga - Vân Khánh. Sau khi làm vợ chồng của nhau trong Cả một đời ân oán, Lan Phương - Hồng Đăng tại tái ngộ trong dự án mới khiến khán giả vô cùng chờ đón. Lần này, họ đã có với nhau 2 mặt con.

Lan Phương.

Lan Phương ngày càng trẻ xinh, quyến rũ.

Cặp "vợ chồng" Lan Phương - Hồng Đăng đẹp đôi khi sánh vai nhau.

Đây là lần thứ 2 họ kết đôi sau Cả một đời ân oán.

Thế nhưng, cuộc hôn nhân của vợ chồng Vân Khánh trong phim hứa hẹn cũng rất nhiều thăng trầm biến động, và thậm chí đứng trước nguy cơ tan vỡ. Chia sẻ trong buổi họp báo, Lan Phương cho biết Vân Khánh rất khác so với các dạng vai trước giờ cô thể hiện. Đó là hình mẫu người phụ nữ giản đơn, bình dị, cũng có nét tảo tần giống nhân vật người mẹ do NSƯT Thanh Quý thể hiện.

Bá Nga và 3 cô con gái trong phim.

Ở trích đoạn giới thiệu phim Thương ngày nắng về, ngay ở những phân cảnh mở đầu, Lan Phương đã khiến người xem phải "nổi da gà" với màn thể hiện ấn tượng. Trong cảnh này, con trai của Vân Khánh bị thương, cô đã vỡ òa cảm xúc khi trách móc mẹ mình, đồng thời tuyên bố từ nay sẽ không cần ai chăm con hộ nữa.

Phân cảnh xúc động của Lan Phương trong Thương ngày nắng về

Theo Báo Tổ quốc