Lan tỏa năng lượng tích cực

Các đại biểu khởi động trước khi tham gia chạy đồng hành.

Các VĐV cùng nhạc sĩ, ca sĩ Sỹ Luân khuấy động sân khấu trong lễ khai mạc.

Ngày từ sớm, trong không gian âm nhạc sôi động dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên phòng tập GS Fitness (số 1 Lê Duẩn, phường Phước Trung, TP.Bà Rịa), hàng ngàn người đã cùng nhau có màn khởi động chuẩn bị tốt nhất trước hành trình chinh phục đường đua mới tuyệt đẹp của giải.

Tham gia tài trợ Giải Việt dã Báo Bà Rịa-Vũng Tàu lần thứ 23, chúng tôi mong muốn đóng góp một phần công sức đem đến sự thành công cho một sự kiện thể thao lớn của tỉnh. Đó cũng là thể hiện triết lý kinh doanh nhất quán của Lan Anh. Chúng tôi tin tưởng và mong muốn trong tương lai, chúng ta sẽ có thêm nhiều sự kết nối, hợp tác, chia sẻ để tổ chức các hoạt động có ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng.

(Bà Nguyễn Nam Phương, Chủ tịch Hội đồng thành viên,

Tổng Giám đốc Công ty TNHH Lan Anh)

Tập đoàn SCG rất hân hạnh tiếp tục sát cánh cùng Báo Bà Rịa-Vũng Tàu tại giải Việt dã truyền thống lần thứ 23. Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Báo Bà Rịa - Vũng Tàu, cũng như những hoạt động vì sự phát triển của tỉnh nhà trong tương lai.

(Ông Tharna Sanee, Tổng Giám đốc

Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn)

Một trong những hoạt động thu hút được sự quan tâm và ủng hộ của nhiều VĐV, người dân, du khách là màn trình diễn thời trang đặc sắc của những người mẫu nổi tiếng như Á quân Fitness Model Công Phát; Á vương Mister Việt Nam năm 2021 Hữu Đạt; Nam vương quốc tế Mario Thành Tâm; Hoa hậu thời trang châu Âu Huyền Trân; Người đẹp áo dài Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2022 Tâm Như; Siêu mẫu Lê Sim...

Đoàn Ca múa nhạc tỉnh biểu diễn tại giải.

Trong lễ khai mạc, những người mẫu chuyên nghiệp đã có phần trình diễn giới thiệu trang phục và bộ nhận diện, cờ, cup của giải năm nay. Những bộ trang phục được rực rỡ những sắc màu tươi mới như càng tôn lên vẻ đẹp khi được khoác lên bởi những siêu mẫu nổi tiếng đến từ TP. Hồ Chí Minh.

Các người mẫu nổi tiếng trình diễn trang phục thi đấu.

Cùng với đó, sau khi các VĐV xuất phát và có màn tranh tài hấp dẫn trên đường đua, những người mẫu tiếp tục có màn trình diễn bộ sưu tập “The Rose” của NTK Việt Hùng, một người con của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu thành danh trong lĩnh vực nghệ thuật, thời trang tại TP. Hồ Chí Minh.

Bộ sưu tập gồm những tà áo dài sắc đỏ dành cho nữ, được cách tân duyên dáng, năng động. Đây chính là màu sắc tượng trưng cho sức trẻ, sự năng động, nồng nhiệt, khát khao chinh phục. Tông đỏ rực rỡ cũng tượng trưng cho chiến thắng trong Giải Việt dã Báo Bà Rịa-Vũng Tàu. Với phái nam, tà áo dài với tông đen chủ đạo tôn lên vẻ thanh lịch, khỏe khoắn, bản lĩnh hoàn toàn đồng điệu với tinh thần thể thao tích cực mà giải muốn lan tỏa.

Tôi thấy đường chạy của giải năm nay rất đẹp. Công tác tổ chức cũng chuyên nghiệp. Tôi rất vui vì đã được tham dự và vượt qua nhiều đối thủ mạnh để về đích đầu tiên. Tôi sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ để đem lại thành tích cao cho thể thao Việt Nam ở đấu trường quốc tế, đồng thời, giữ ngôi đầu của mình khi tham dự giải ở những lần tiếp theo”.

(VĐV Hoàng Nguyên Thanh - Bình Phước,

vô địch hệ đội tuyển nam 10km)

Đây chưa phải là thành tích cao nhất của tôi tại giải. Dù vậy, tôi vẫn hài lòng với kết quả thi đấu của bản thân. Năm nay, số lượng VĐV dự giải đông, đường chạy mới, giải thưởng cao, có giải thưởng chặng... là những nét mới, tạo động lực cho toàn thể VĐV tham gia nói chung, bản thân tôi nói riêng để nỗ lực, thi đấu hết mình và về đích.

(VĐV Trần Văn Ca - huyện Châu Đức, giải Nhất cự ly 5km nam hệ phong trào, từng 20 lần tham dự giải)

Ở giải đấu năm nay, tại lễ khai mạc, bế mạc, trao giải và cùng thời điểm với các VĐV thi đấu còn có màn trình diễn của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Những ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước và vùng đất Bà Rịa-Vũng Tàu đã lan tỏa năng lượng tích cực với phần trình diễn của Ngọc Đại, Sỹ Luân, Tùng Lâm; Đoàn Ca múa nhạc tỉnh hay Ban nhạc Art Mio đã thực sự đem lại không khí tuyệt vời cho một sự kiện thể thao uy tín, chất lượng trong khu vực và trong tỉnh.

Lực lượng tình nguyện viên cổ vũ VĐV thi đấu.

Lực lượng tình nguyện viên tiếp nước cho các VĐV.

NHÓM PHÓNG VIÊN THỂ THAO

---

KẾT QUẢ THI ĐẤU GIẢI VIỆT DÃ BÁO BÀ RỊA-VŨNG TÀU LẦN THỨ 23

HỆ ĐỘI TUYỂN

Hệ đội tuyển nam (cự ly 10km), giải nhất thuộc về VĐV Hoàng Nguyên Thanh (Bình Phước), nhì VĐV Nguyễn Anh Trí (Bà Rịa - Vũng Tàu), ba VĐV Phạm Ngọc Phan (Bình Thuận) và 7 giải Khuyến khích; giải nhất đồng đội thuộc về đoàn Bình Dương, nhì Bình Thuận và ba Bình Phước; giải chặng VĐV Nguyễn Anh Trí (Bà Rịa - Vũng Tàu).

Hệ đội tuyển nữ (cự ly 5km), giải nhất thuộc về VĐV Hoàng Thị Ngọc Hoa (Bình Phước), nhì VĐV Nông Thị Chang (Bình Thuận), ba VĐV Nguyễn Thị Thanh Tuyền (Bình Thuận) và 7 giải khuyến khích; giải nhất đồng đội thuộc về đoàn Bình Thuận, nhì Bà Rịa - Vũng Tàu, ba Bình Phước; giải chặng VĐV Hoàng Thị Ngọc Hoa.

HỆ PHONG TRÀO

Hệ phong trào nam trên 16 tuổi (cự ly 5km), giải nhất thuộc về VĐV Trần Văn Ca (Châu Đức 1), nhì VĐV Lê Hà Giang (Châu Đức 1), ba VĐV Nguyễn Hữu Thức (Phú Mỹ) và 15 giải Khuyến khích; giải nhất đồng đội thuộc về đoàn Châu Đức 1, nhì Bà Rịa 1, ba Phú Mỹ 1; giải chặng VĐV Trần Văn Ca.

Hệ phong trào nam dưới 16 tuổi (cự ly 3km), giải nhất nhất thuộc về VĐV Trịnh Đức Thắng (đội tuyển Taekwondo tỉnh), nhì VĐV Lương Hoàng Gia Đại (Bà Rịa 1), ba VĐV Mai Văn Tiên (Xuyên Mộc 1) và 12 giải khuyến khích; giải nhất đồng đội thuộc về đoàn Đất Đỏ 2, nhì Xuyên Mộc 1, ba Bà Rịa 1; giải chặng VĐV Nguyễn Hữu Nhân.

Hệ phong trào nữ trên 16 tuổi (cự ly 3km), giải nhất thuộc về VĐV Nguyễn Thị Minh Hiền (Phú Mỹ 4), nhì VĐV Phạm Thị Nụ (Bà Rịa 1), ba VĐV Trần Thị Bích Chi (Châu Đức 1) và 15 giải khuyến khích; giải nhất đồng đội thuộc về đoàn Châu Đức 1, nhì VKSND tỉnh, ba Bà Rịa 1; giải chặng VĐV Phạm Thị Nụ (Châu Đức 1).

Hệ phong trào nữ dưới 16 tuổi (cự ly 2km), nhất thuộc về VĐV Phan Thị Ngọc Thu (Bà Rịa 1), nhì VĐV Trương Hoàng Trúc Lan (Bà Rịa 1), ba VĐV Trần Thị Ngọc Mai (Bà Rịa 2) và 15 giải khuyến khích; giải nhất đồng đội thuộc về đoàn Bà Rịa 1, nhì Bà Rịa 2, ba Xuyên Mộc; giải chặng VĐV Trương Hoàng Trúc Lan.

Giải nhất toàn đoàn thuộc về Bình Thuận, nhì Bình Phước và giải ba Bà Rịa - Vũng Tàu.

Năm nay, Ban tổ chức đã có những giải thưởng đặc biệt dành cho VĐV nhỏ tuổi nhất Lê Đức Anh (6 tuổi); VĐV lớn tuổi nhất Nguyễn Thanh Giám (58 tuổi) và cho VĐV tích cực tham gia chạy đồng hành Quách Văn Quyến.