Lịch chiếu phim Bác Sĩ Tâm Thần Joseon, Yoo Se Poong

Lịch chiếu phim Bác Sĩ Tâm Thần Joseon, Yoo Se Poong

Lịch chiếu phim Bác Sĩ Tâm Thần Joseon, Yoo Se Poong

Bộ phim cổ trang Bác sĩ Bác Sĩ Tâm Thần Joseon, Yoo Se Poong vừa mới lên sóng nhưng đã đạt được những thành tích khả quan. Vậy, lịch chiếu phim Bác sĩ Bác Sĩ Tâm Thần Joseon, Yoo Se Poong vào ngày nào?

Nội dung phim Bác Sĩ Tâm Thần Joseon, Yoo Se Poong

Phim Bác sĩ Yoo Se Poong là bộ phim truyền hình mới lên sóng của đài tvN, lấy bối cảnh thời Joseon. Dù mới chỉ ra mắt được hai tập lại chiếu đầu tuần trên đài cáp nhưng bộ phim vẫn ghi nhận những thành tích khả quan.

Bác sĩ Yoo Se Poong là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, xoay quanh nhân vật Yoo Se Poong (Kim Min Jae) một danh y nổi tiếng trong triều đình, chịu trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cho hoàng tộc. Biến cố xảy ra khiến Yoo Se Poong rơi vào một âm mưu và bị trục xuất khỏi triều đình, sau đó bị đày đến ngôi làng kỳ lạ Gyesu. Giai đoạn đầu, anh cảm thấy vô cùng chán nản, trống rỗng, cho đến khi tình cờ gặp cô nàng Seo Eun Woo (Kim Hyang Gi) và Gye Ji Han (Kim Sang Kyung), những con người xa lạ đã giúp anh tìm lại mục tiêu của cuộc đời mình. Không chỉ cùng nhau chữa bệnh cứu người, ba người còn giúp nhau chữa lành những tổn thương của chính họ.

Diễn viên phim Bác Sĩ Tâm Thần Joseon, Yoo Se Poong

Nam chính Kim Min Jae vốn không phải là gương mặt xa lạ với màn ảnh nhỏ. Từ vai phụ trong Goblin (2016), anh nhanh chóng ghi dấu ấn với vai chính trong nhiều dự án, gần nhất là Dali and the Cocky Prince. Lần này, nam diễn viên sinh năm 1996 sẽ tiếp tục ghi điểm nhờ lối diễn tự nhiên, dễ dàng chiếm trọn tình cảm khán giả.

Đóng cặp Kim Min Jae là nữ diễn viên Kim Hyang Gi – ngôi sao của hàng loạt bom tấn điện ảnh như Along With the Gods hay Hansan: Rising Dragon… Trong vai Eun Woo, lần đầu tiên cô sẽ thay đổi hoàn toàn hình tượng khi trở thành một góa phụ sâu sắc, dễ đồng cảm với bệnh nhân nhưng cũng chất chứa nhiều nỗi đau thầm kín.

Đặc biệt, tài tử Memories of Murder - Kim Sang Kyung - sẽ là tâm điểm gây cười khi vào vai thầy lang Gye Ji Han vừa hám tiền lại có tính cách lập dị. Không chỉ thành công ở mảng điện ảnh, anh còn khá "mát tay" khi đóng phim truyền hình. Gần như các dự án mà Sang Kyung tham gia đều được khán giả yêu thích. Do đó, lần này chắc chắn cũng không phải ngoại lệ.

Sự kết hợp của bộ ba diễn viên hứa hẹn sẽ tạo nên "cú nổ" lớn cho phim. Được biết, các nhà sản xuất đã rục rịch lên kế hoạch chuẩn bị mùa mới, với mong muốn tạo thành series ăn khách trong tương lai.

Lịch chiếu phim Bác Sĩ Tâm Thần Joseon, Yoo Se Poong

Bác Sĩ Tâm Thần Joseon, Yoo Se Poong phát sóng lúc 22:30 các tối thứ 2, thứ 3 trên tvN từ 1/8. Ở Việt Nam, bộ phim được mua bản quyền bởi Viettel Media và phát sóng song song có phụ đề trên kênh TV360.

Trên đây là lịch chiếu phim Bác Sĩ Tâm Thần Joseon, Yoo Se Poong.

Gia Huy