Lily James trang điểm 5 tiếng để vào vai biểu tượng gợi cảm

Ngày 2/8, trong cuộc phỏng vấn với Variety, Barry Lee Moe - trưởng bộ phận trang điểm của đoàn phim Pam & Tommy - cho biết cô phải mất từ 3-5 tiếng/ngày để giúp Lily James hóa thân thành biểu tượng gợi cảm Pamela Anderson.

"Chúng tôi sử dụng đến 25 bộ tóc giả cho Lily James, Seth Rogen, Nick Offerman hay Taylor Schilling. Đoàn phim muốn họ hóa thân thành nhân vật hoàn toàn mới", Moe nói.

Theo nhân viên hóa trang, việc trang điểm cho Lily James mất nhiều thời gian. Nữ diễn viên được chăm chút từng chi tiết sao cho giống với Pamela Anderson nhất có thể.

Lily James mang ngực giả trong phim mới. Ảnh: Variety.

Để tái hiện hình ảnh biểu tượng gợi cảm thập niên 1990, James bôi kem làm nâu da, đội tóc giả màu vàng sáng trong suốt quá trình quay hình. Ngoài ra, nữ diễn viên phải mang ngực giả để giống Anderson trong quá khứ.

Tuy nhiên, bộ phim do Hulu sản xuất bị chính Pamela Anderson chỉ trích. Người bạn của Anderson nói với Page Six: "Đây là tác phẩm đạo nhái rẻ tiền. Hulu đang mượn sự cố lộ đoạn băng nhạy cảm - thứ phá hoại cuộc đời bạn tôi để kiếm tiền. Bạn tôi không hài lòng điều đó".

Pam & Tommy là bộ phim tái hiện chuyện tình giữa biểu tượng gợi cảm thập niên 1990 Pamela Anderson và nhạc sĩ Tommy Lee. Bộ phim đóng máy ngày 30/7, dự kiến phát sóng vào tháng 2/2022 với thời lượng 8 tập. Tác phẩm của Hulu bị nguyên mẫu nhân vật phản đối vì đề cập đến cuốn băng nhạy cảm của hai ngôi sao.

Trạch Dương