Loạt nam thần U30 làng giải trí Hoa ngữ đều nhận độc thân nhưng đồng loạt dính scandal tình ái

Chuyện đời tư tình ái của các nam nghệ sĩ luôn là đề tài được nhiều người hâm mộ quan tâm đến. Nhưng nếu một người đàn ông 30 tuổi chưa từng có bạn gái và chưa từng nhắc đến chuyện yêu đương thì có lẽ sẽ không tránh khỏi tò mò, đặc biệt là người nổi tiếng bởi cuộc sống riêng tư được quan tâm nhiều hơn.

Ngô Diệc Phàm

Trương Triết Hạn

Dương Dương

Ví dụ như ba sao nam đình đám màn ảnh Hoa ngữ sau đây: Dương Dương, Ngô Diệc Phàm và Trương Triết Hạn ngoài 30 tuổi vẫn luôn nói rằng họ độc thân. Không biết có phải là do họ bận rộn với sự nghiệp, không có thời gian yêu đương, hay đòi hỏi quá cao, hay là do thân phận ngôi sao nên không tiện yêu đương, hoặc không tiện công khai, ảnh hưởng đến sự ủng hộ của một số người hâm mộ.

Điều đáng nói ở đây ba cái tên luôn trả lời truyền thông rằng họ chưa có đối phương nhưng một cách nào đó thời gian vừa qua cả ba đều vướng vào những scandal tình ái: Người thì dính bê bối tình dục quan hệ với trẻ vị thành viên, người bị đồn có con ẩn hôn, người bị đồn yêu fan,... Mức độ nặng nhẹ của 3 nam diễn viên khác nhau, có người đã phải chịu hình phạt thích đáng nhưng có người chọn cách im lặng trước tin đồn.

Ví dụ đầu tiên là Ngô Diệc Phàm - người từng là một tiểu thịt tươi, trở thành một đỉnh lưu sau hơn mười năm ra mắt. Trước khi bê bối nổ ra, Ngô Diệc Phàm luôn nói rằng mình còn độc thân dù anh ấy đã bước sang tuổi 30. Nhớ lại giai đoạn trước, Diệc Phàm không thừa nhận bất kì mối quan hệ chính thức nào, thậm chí còn đến show thực tế để tìm nửa kia của mình.

Mọi chuyện chỉ bung bét sau khi bạn gái tin đồn Đô Mỹ Trúc lên tiếng vạch trần tội ác của Ngô Diệc Phàm. "Ngỡ ngàng tới bật ngửa" khi biết những vết nhơ mà anh chàng này đã gây ra từ dụ dỗ, cưỡng dâm trẻ vị thành niên, lừa phá thai, trốn thuế,...Ngô Diệc Phàm đối mặt với rất nhiều tội trạng lớn, không chỉ bị phong sát mà anh đã bị cảnh sát tạm giam để điều tra. Vụ bê bối của Ngô Diệc Phàm làm chấn động cả châu Á, mức độ nghiêm trọng lớn hơn rất nhiều scandal của Trịnh Sảng hồi đầu năm 2021.

Một nam thần 30 tuổi khác - Dương Dương mới đây cũng khiến cư dân mạng vô cùng sốc. Anh ra mắt với tư cách là một diễn viên, luôn được người hâm mộ yêu mến bởi hình ảnh thông minh, điển trai và sạch sẽ, có tiếng trong làng giải trí nói chung. Hơn mười năm sau, nam sinh trường nghệ thuật quân đội nức tiếng một thời nay đã là một người đàn ông ngoài ba mươi tuổi.

Theo tuổi tác, chuyện tình cảm là quá bình thường, nhưng Dương Dương lại rất kín tiếng. Như mọi người biết thì Dương Dương đã sống độc thân và không có tình yêu trong suốt nhiều năm qua. Gần đây, một số cư dân mạng đã tung tin về scandal tình ái của Dương Dương.

Nhiều người nghĩ rằng đây là tin đồn "phim giả tình thật" của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba bởi bộ phim Em là niềm kiêu hãnh của anh do họ đóng chính đang phát sóng. Kết quả là mục tiêu của bê bối này không phải Nhiệt Ba mà là một cô gái không trong giới showbiz. Cô ấy là một fan nữ của Dương Dương, cả hai hẹn hò trong khoảng thời gian 2 năm. Tin đồn cho hay sau khi quan hệ Dương Dương luôn ép cô ấy uống thuốc tránh thai, khi yêu nói lời ngon ngọt sau khi chán thì dở trò trốn tránh, "bạo lực lạnh".

Người đại diện của Dương Dương cũng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và sẽ kiện người tung tin. Năm 2019 Dương Dương cũng từng dính tin đồn yêu một mỹ nữ giàu có, hình ảnh hẹn hò của cả hai rõ mồn một nhưng anh chàng vẫn nhất quyết im lặng không thừa nhận. Nếu đây là thật thì hình ảnh tốt đẹp của anh chàng trong mắt mọi người sẽ bị phá hủy hoàn toàn. Nhưng hiện tại làng giải trí đang rối ren, chân tướng khó lường, ai cũng chỉ biết ăn "dưa bở" rồi chờ sự thật.

Người thứ 3 được nhắc đến với những lùm xùm tình ái là Trương Triết Hạn. Anh chàng cũng đã ra mắt nhiều năm, khá kín tiếng trong làng giải trí. Suốt một thời gian dài lu mờ trong giới showbiz, phải đến với bộ phim đam mỹ Sơn hà lệnh đóng cặp cùng Cung Tuấn cái tên Trương Triết Hạn mới thực sự được nhiều người biết đến.

Bạn gái tin đồn của Triết Hạn tên Vương Bội Văn

Bước sang tuổi 30 nếu để nói chuyện tình cảm của Triết Hạn vẫn là một tờ giấy trắng thì thật đáng để người ta đặt dấu hỏi lớn. Vừa qua đầy rẫy những tin đồn liên quan đến anh chàng nổ ra trên mạng xã hội như đã kết hôn, có con,...

Chưa từng công khai về việc có bạn gái, bỗng chốc dính tin đồn có con khiến cư dân mạng vô cùng hoang mang. Hàng loạt những tin tức có liên quan cứ thế lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội. Phía studio của Trương Triết Hạn đã lên tiếng phủ nhận tin đồn, ủy quyền cho luật sư giải quyết. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại thực hư ra sao vẫn chưa có câu trả lời cuối cùng.

Chuyện đời sống tình cảm riêng tư, thậm chí giấu kín chuyện hôn nhân là điều không quá mới mẻ trong làng giải trí nhưng nó vẫn sẽ ảnh hưởng đến đánh giá của một số người hâm mộ và cư dân mạng, đánh mất hình ảnh và ảnh hưởng đến sự nghiệp diễn xuất.