Loạt trang phục độc dị, thách thức người mặc lẫn trí tưởng tượng

Mẫu trang phục độc dị với chi tiết hở mông trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Nguyên nhân bởi chiếc quần gần như không có khả năng che chắn khi cắt xẻ mạnh tay ở đúng vị trí nhạy cảm nhất.

Tương tự, chiếc quần jeans với chất liệu nhựa trong khiến chị em e ngại. Nhiều người không hiểu chiếc quần không có khả năng che chắn như thế này vì sao lại được sản xuất, chào bán với mức giá không hề rẻ (55 bảng Anh tương đương 1,7 triệu VNĐ).

Chiếc áo sơ mi freesize này khiến bạn gái bỗng chốc trở thành tâm điểm đám đông. Thiết kế có vẻ ngoài rất cá tính song lại khiến người mặc khó khăn khi hoạt động do phần tay áo như được nối dài.

Thiết kế độc dị này có lẽ chỉ phù hợp với những người gầy ao ước có cơ thể đầy đặn hoặc người yêu thích món đùi gà rán.

Jumpsuit thường rất tôn dáng. Tuy nhiên, thiết kế không giống ai này lại khiến cô gái như bị chìm nghỉm trong bộ đồ. Chưa kể, bộ jumpsuit còn rất bất tiện mỗi khi đi vệ sinh.

Được cấu tạo từ những sợi len khổng lồ, chiếc áo trở nên vô cùng ấm áp. Vậy nhưng, cô nàng mặc cùng hotpants trong kiểu thời tiết nắng chói chang phía sau khiến người nhìn phát ngốt.

Chiếc váy đan dây này thách thức người mặc bởi sự hở bạo. Chỉ cần bạn gái sơ sểnh là sự cố trang phục có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Đôi bốt màu tím cực kỳ nổi bật song không hẳn ai cũng sẵn sàng lựa chọn. Nguyên nhân bởi phần cổ cao tới đùi khiến việc vận động sẽ trở nên khó khăn hơn.

Chiếc quần tất rách được người thiết kế đánh giá là điểm nhấn của bộ đồ. Dù được gọi là những phần rách “có tính toán” nhưng không phải ai cũng sẵn lòng rút ví chi cho phụ kiện trông như bị bỏ đi.

Đôi dép cao gót được trang trí cầu kì bằng lông. Tuy nhiên, nhiều người tự hỏi không biết nó sẽ ra sao khi được dùng ở những nơi nhiều bụi bẩn, ngập nước. Ảnh: Brightside

Mời độc giả xem video: Show diễn thời trang của người ngoại cỡ. Nguồn: VTV24

Định Tâm (Th)