Lượng fan tăng đột biến sau 1 tuần ra mắt phim mới, Trần Phi Vũ liệu có cướp được ngôi của Vương Hạc Đệ?

Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em do Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi đóng chính đang là tác phẩm nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của khán giả khắp châu Á thời điểm hiện tại. Bộ phim được đánh giá khá cao với số điểm ấn tượng trên Douban là 7,2 điểm với 11.000 lượt bình chọn.

Sau khi công chiếu, nam chính Trần Phi Vũ đã đạt được 406.000 người theo dõi chỉ trong 1 tuần. Trước đó vào mùa hè năm nay, Vương Hạc Đệ với siêu phẩm Thương Lan Quyết cũng thu về thành tích cực ấn tượng với việc tăng 959.000 fan trong 1 tuần, dẫn đầu bảng xếp hạng. Theo sát ngay sau là bạn diễn của anh - Ngu Thư Hân với 526.000 fan. Tiếp theo là Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư với khoảng hơn 400.000 fan.

Thành tích của Trần Phi Vũ được xem là tín hiệu tốt với một nam diễn viên trẻ, đồng thời cho thấy anh chàng đang dần khẳng định được bản thân trên con đường nghệ thuật của mình.

Không chỉ vậy, cái tên Trần Phi Vũ nhiều lần xuất hiện ở thứ hạng đầu trên các trang tìm kiếm. Diễn xuất của nam diễn viên cũng được netizen đánh giá là cải thiện đáng kể trong bộ phim lần này.

Trần Phi Vũ được biết đến là con trai của đạo diễn Trần Khải Ca và "đệ nhất mỹ nhân làng giải trí Hoa ngữ" Trần Hồng. Anh chàng còn được cư dân mạng ưu ái gọi bằng biệt danh "Thái tử Cbiz" cũng nhờ xuất thân hiển hách này.

Trong bộ phim Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em, Trần Phi Vũ vào vai Lý Tuân - một thiên tài IT có ngoại hình thu hút cùng trí thông minh vượt trội. Với tạo hình tóc vàng nổi bật, anh chàng được nhận xét như Lý Tuân từ trong sách bước ra.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới nhất liên quan đến bộ phim trong thời gian tới.

Minh Hy