Lưu Diệc Phi thành đôi với Lý Hiện trong phim mới

Ngày 3/3, Sina đưa tin Lưu Diệc Phi xác nhận cô tham gai đoàn phim mới từ tháng 3. Đây sẽ là dự án phim thuộc thể loại hiện đại mang tên Đi đến nơi có gió.

Trong phim, Lưu Diệc Phi vào vai Hứa Đậu Hồng sau cái chết của người bạn thân, cuộc sống và công việc của cô đều rơi vào bế tắc. Để vực dậy tinh thần, Hứa Đậu Hồng đến thôn Vân Miêu tại Đại Lý nghỉ ngơi. Nơi đây, cô gặp Tạ Chi Dao (Lý Hiện đóng), một người đã từ bỏ công việc lương cao và trở về quê hương để khởi nghiệp. Sau nhiều lần trò chuyện, Tạ Chi Dao mời Hứa Đậu Hồng cùng mình xây dựng khách sạn và khai phá làng du lịch, giúp quê hương đổi mới.

Lưu Diệc Phi và Lý Hiện bỏ thành phố về quê trong phim mới.

Theo Sina, dự án phim mới đánh trúng tâm lý của nhiều bạn trẻ Trung Quốc hiện nay khi từ bỏ thành phố đông đúc, chật chội về quê để tìm cách cân bằng cuộc sống và thực hiện các mục tiêu mới.

Trước đó, có nhiều dự án ngôn tình chuyển thể gọi tên Lưu Diệc Phi đóng nữ chính. Nhưng Lưu Diệc Phi thể hiện sự quyết tâm trong diễn xuất bằng cách từ chối đóng phim thần tượng, mà lựa chọn một dự án chính kịch có nhiều thử thách trong tâm lý hơn, chủ đề thực tế hơn. Những đề tài này phù hợp với lứa tuổi của nữ diễn viên, bên cạnh đó còn có khả năng giành giải thưởng về diễn xuất.

Giữa năm 2021, Lưu Diệc Phi cũng đóng vai một người phụ nữ bị chồng bội bạc trong phim truyền hình cổ trang Mộng hoa lục. Trong đó, Lưu Diệc Phi thể hiện vai Triệu Phán Nhi là chủ một quán trà tại Hàng Châu. Nàng bị vị hôn phu Âu Dương Húc từ hôn sau khi thi đỗ kỳ thi Đình.

Không muốn chấp nhận số phận, Triệu Phán Nhi lên kinh thành để tìm lại công lý. Trong hành trình đó, nàng gặp gỡ những người bạn với số phận bi kịch khác nhau. Họ trải qua nhiều gian truân, vất vả, cùng nhau mở cửa hàng buôn bán tại Biện Kinh.

Bộ phim đề cập đến số phận người phụ nữ thời xưa và quá trình vươn lên tìm lẽ sống của họ. Mộng hoa lục dự kiến lên sóng trong tháng 3.

Tài tử Lý Hiện sinh năm 1991, được khán giả biết đến nhiều hơn với vai diễn Hàn Thương Ngôn (Gun Thần) trong bộ phim Cá mực hầm mật (Thân ái nhiệt ái 2019). Tuy nhiên, sau đó sự nghiệp của nam diễn viên không có nhiều vai diễn thành công, khiến danh tiếng của anh giảm sút. Việc được đóng cặp cùng Lưu Diệc Phi trong dự án Đi đến nơi có gió là cơ hội tốt với Lý Hiện.

Đồ Nam