Lý do hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh đổ vỡ: Mẹ chồng can thiệp quá sâu

(Ảnh: J.Stars)

Hầu hết các cuộc thảo luận đều tập trung vào căng thẳng giữa Triệu Lệ Dĩnh và mẹ chồng - người được cho là đã yêu cầu nữ diễn viên từ bỏ sự nghiệp và sinh 3 con cho gia đình chồng.

Với biệt danh "Nữ hoàng xếp hạng truyền hình", Triệu Lệ Dĩnh đã kết hôn và làm mẹ khi đang ở đỉnh cao danh tiếng. Quyết định này chứng tỏ cô sẵn sàng hy sinh nhiều như thế nào cho tình yêu. Mặc dù lý do ly hôn mà cặp đôi trước đây đưa ra là không có nhiều thời gian bên nhau, dành nhiều thời gian cho công việc... Tuy nhiên, theo các trang tin tức và báo lá cải của Trung Quốc, lý do thực sự được cho là vì Triệu Lệ Dĩnh cảm thấy rằng mẹ của Phùng Thiệu Phong đã can thiệp quá nhiều vào cuộc sống của họ.

Người ta nói rằng mẹ chồng của Triệu Lệ Dĩnh đã yêu cầu cô từ bỏ sự nghiệp của mình để có thể có thêm con. Điều này không phù hợp với nữ diễn viên, người cảm thấy rằng việc sinh con nên là quyết định của hai vợ chồng và mẹ chồng của cô đã vượt qua ranh giới. Điều này đã trở thành một cái gai dẫn đến những cuộc cãi vã giữa hai bên.

Trong khi đó, Phùng Thiệu Phong nổi tiếng là một người con hiếu thảo và là "cậu bé của mẹ". Anh đã không thể khiến mẹ mình thay đổi suy nghĩ và điều đó khiến Triệu Lệ Dĩnh vô cùng thất vọng và điều này đã gieo mầm cho cuộc ly hôn của cả hai.