Lynda Carter - Wonder Woman năm 1984 tái xuất trong phim 'Wonder Woman 3'

Chia sẻ với The Hollywood Reporter, đạo diễn Patty Jenkins đã xác nhận nữ minh tinh Lynda Carter sẽ xuất hiện trong phần tiếp theo của loạt phim Wonder Woman.

Nữ diễn viên truyền hình Lynda Carter (70 tuổi) từng biến nhân vật Wonder Woman thành biểu tượng nữ anh hùng của Hollywood.

Gal Gadot, Patty Jenkins và Lynda Carter (từ trái sang phải).

Mang nửa dòng máu Latin, khi còn trẻ Carter, với chiều cao 1m8 và hình thể nóng bỏng của mình, đã gặt hái danh tiếng tại các cuộc thi sắc đẹp. Sau khi liên tiếp chiến thắng tại bang quê nhà Arizona, Carter là đại diện của Mỹ tham gia Hoa hậu thế giới năm 1972. Bà bén duyên phim ảnh từ năm 1974, vào vai phụ trong một số phim truyền hình nhỏ hay phim hạng B. Sắc đẹp của bà chỉ được chú ý khi vào vai Diana Prince (Wonder Woman) vào năm 1984.

Nói về Lynda Carter, Gal Gadot khẳng định sự tham gia của bà "có ý nghĩa là cả thế giới” đối với cô. Cô chia sẻ: "Trước hết, Lynda đã dìu dắt tôi ngay từ giây phút đầu tiên tôi nhận vai Wonder Woman. Cô ấy luôn ở bên cạnh, nói chuyện với tôi, khuyên bảo tôi và làm tất cả những thứ có thể. Cô ấy là một nhà vô địch thực sự và thật tuyệt khi cô ấy quyết định góp mặt trong phần cuối của loạt phim này".

Vai diễn Wonder Woman do Lynda Carter thủ vai vào năm 1984.

Gal Gadot cũng đề cập đến trong phim sẽ có sử dụng phân cảnh từ bộ phim Wonder Woman năm 1984 do Lynda Carter thủ vai chính.

Nữ diễn viên người Israel cũng không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ với người thầy của mình: "Bộ phim lần này sẽ còn tuyệt vời hơn nữa. Hơn hết, tôi cực kì yêu mến và ngưỡng mộ cô ấy”.

Đỗ Trang