Mã Quốc Minh - Thang Lạc Văn chuẩn bị cho hôn lễ

Thang Lạc Văn và Mã Quốc Minh. Ảnh: Sina.

Ngày 18/3, On đưa tin Mã Quốc Minh cho biết Thang Lạc Văn - hôn thê của nam diễn viên - đang chuẩn bị cho hôn lễ. Vì lịch trình làm việc của anh hiện tại khá dày đặc nên Thang Lạc Văn phải tự lo liệu cho đám cưới. Trong trường hợp cần ý kiến của tài tử Hong Kong, người đẹp Bằng chứng thép 3 sẽ chọn ra một số phương án để bàn bạc với Mã Quốc Minh.

"Lịch trình của tôi hiện rất bận. Tôi phải quảng bá, quay phim và nghiên cứu kịch bản mới. Vì vậy, tôi chỉ có thể giao đám cưới cho bạn gái chuẩn bị. Cô ấy rất thông cảm cho công việc của tôi", Mã Quốc Minh chia sẻ. Hai diễn viên chưa công bố thời gian tổ chức lễ cưới.

Chia sẻ với HK01, Mã Quốc Minh cho biết anh và hôn thê thống nhất sinh 2 con. Sau khi có em bé, Thang Lạc Văn sẽ rút khỏi showbiz để chăm sóc gia đình.

Lễ cưới của Mã Quốc Minh - Thang Lạc Văn là sự kiện được mong đợi bậc nhất ở showbiz Hong Kong. Ảnh: HK01.

Theo nam diễn viên, Thang Lạc Văn từ lâu không mặn mà với việc đóng phim truyền hình dài tập vì vất vả. So với Mã Quốc Minh, khối lượng công việc của nữ diễn viên khá ít.

Mã Quốc Minh chia sẻ sau khi dọn về chung sống cùng nhau, Thang Lạc Văn nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa. Trong khi Mã Quốc Minh phụ trách rửa bát, giặt quần áo để đỡ đần cho Thang Lạc Văn.

Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn hợp tác trong dự án My Dearly Sinful Mind vào năm 2017. Đến tháng 6/2020, họ xác nhận hẹn hò. Tháng 8/2022, hai diễn viên dọn về sống chung trong căn hộ cao cấp ở Tseung Kwan O.

Theo HK01, mối tình của Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn nhận được sự ủng hộ của khán giả Hong Kong. Mã Quốc Minh vốn là nam diễn viên hiền lành, chăm chỉ, được công chúng yêu mến. Anh sống tình nghĩa nhưng lại bị bạn gái Hoàng Tâm Dĩnh "cắm sừng".

Sự phản bội của Á hậu Hong Kong 2012 càng khiến khán giả tiếc nuối cho đường tình duyên lận đận của Mã Quốc Minh. Nam diễn viên bước sang tuổi 49 mới lập gia đình.

Sau khi bị bạn gái cũ làm tổn thương, Mã Quốc Minh gặp gỡ Thang Lạc Văn. Cô được đánh giá là người đẹp dịu dàng, không vướng scandal. Thang Lạc Văn kém Mã Quốc Minh 13 tuổi, có xuất thân bề thế.

Cha cô là nam diễn viên Thang Trấn Tông, chú là tài tử Thang Trấn Nghiệp. Sự nghiệp của Thang Lạc Văn không thành công như Mã Quốc Minh, song hai người được đánh giá là "tiên đồng ngọc nữ" rất hợp nhau. Theo On, cha mẹ của Thang Lạc Văn cũng ưng ý "con rể tương lai".

Di Hy