Mặc bikini đi xe đạp, phong cách thời trang 'lạc quẻ' được nhiều người hưởng ứng

Xe đạp không chỉ là phương tiện di chuyển, nó còn là phương tiện của một bộ môn thể thao. Khi luyện tập với xe đạp, bạn dễ dàng nhận được những lợi ích sức khỏe tuyệt vời như tăng cường sức khỏe tim mạch, cải thiện độ săn chắc cơ bắp, siết eo, tăng cường sức mạnh hệ xương...

Khi tham gia, người tập không chỉ chú trọng đầu tư loại xe mà còn cần chú ý đến trang phục. Những thiết kế gọn nhẹ, bó sát giúp người đi xe không bị mỏi, chống cản gió tốt, hỗ trợ vận động... được ưu tiên hàng đầu.

Bên cạnh đó, chất liệu trang phục thường có khả năng thấm hút tốt, kháng khuẩn, chống mùi hôi, thoáng khí, đàn hồi tốt, dễ giặt và nhanh khô. Lựa chọn trang phục không đảm bảo, người mặc dễ đối diện với các vấn đề sức khỏe như trầy xước, thậm chí thương tích.

Nguyên nhân bởi đạp xe là bộ môn thể thao đòi hỏi có sự vận động, đặc biệt là 2 chân. Trong đó bộ phận tiếp xúc nhiều nhất, cọ xát nhiều nhất là vòng 3. Chính vì thế, cần có loại quần đạp xe chuyên biệt.

Hầu hết mọi người đều lựa chọn trang phục phù hợp. Dù vậy, có không ít mỹ nhân lựa chọn trang phục có phần “lạc quẻ” như mặc bikini đi xe đạp, chủ yếu phục vụ mục đích khoe dáng khi đến với bộ môn này.

Trong hình, Khánh My chọn mặc bikini đi xe đạp. Trang phục màu xanh sáng giúp tôn lên làn da trắng không tì vết cùng đường cong cơ thể đầy mê hoặc. Ngay khi đăng ảnh, cách lên đồ của Khánh My được nhận xét vô cùng lạ lẫm.

Quỳnh Nga cũng là một trong những người đẹp sớm bắt trend mặc bikini đi xe đạp. Dù lựa chọn trang phục không phù hợp song không thể phủ nhận hình ảnh nữ diễn viên “nóng” hơn cả những ngày nắng.

Quỳnh Anh Shyn mạnh dạn mặc bikini đi xe đạp dạo phố. Hình ảnh nữ fashionista trở nên vô cùng độc lạ với chiếc bốt cổ cao màu trắng.

Hoàng Thùy Linh cũng có màn thả dáng với bikini khi đi xe đạp nhưng kín đáo hơn với chiếc áo ren oversize bên ngoài.

Hot tiktoker Lê Bống từng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với set đồ táo bạo. Trong hình, 9X diện nguyên set đồ nội y cosplay “gái hư” cùng góc chụp phô diễn đường cong chữ S.

Mặc bikini đi xe đạp giúp bạn gái show tối đa vẻ đẹp hình thể mong manh song vẫn vô cùng mạnh mẽ. Chính vì vậy, phong cách thời trang này được các mỹ nhân trong nước lẫn nước ngoài rần rần hưởng ứng.

Dù vậy, bikini là loại trang phục không hề phù hợp với bộ môn thể thao đạp xe. Mặc bikini chỉ nên dừng lại ở việc chụp ảnh tạo dáng với xe đạp, còn sử dụng như một trang phục chuyên nghiệp thì không nên. Ảnh: Internet

Mời độc giả xem video: Triệt phá kho hàng chứa gần 8.000 sản phẩm thời trang nhập lậu. Nguồn: THTPCT

Định Tâm (Th)