Mặc váy lụa gặp cơn gió to, thảm họa 'lộ hàng' ngay trước mắt

Mặc lên vừa sang chảnh ngút trời mà vừa mát mẻ vô đối, bảo sao váy lụa lại được các chị em săn đón mỗi khi hè đến. Tuy nhiên, item này cũng rất kén người mặc, bằng chứng là đã có không ít những pha "hớ hênh" vì váy lụa đã khiến chị em muối mặt ngoài đường.

Với đặc điểm là mỏng và thoáng, váy lụa khi gặp gió sẽ rất dễ cuốn vào cơ thể, để lộ ra những vùng nhạy cảm. Có người thì lộ nội y, có người lại "khoe" trọn toàn bộ phần dưới như không mặc gì.

Đó là còn chưa kể với những ai body chưa chuẩn, váy lụa sẽ phô ra bằng hết phần mỡ thừa kém duyên, điển hình là hông và bụng. Sexy đâu chẳng thấy, chỉ thấy cả 1 lãnh địa của sự phản cảm!

Váy lụa cũng yêu cầu người mặc phải vô cùng cẩn trọng trong cách đi đứng, di chuyển. Một phút giây cúi xuống nhặt đồ thôi cũng sẽ khiến người đi đường đỏ mặt vì sự hớ hênh phản chủ của loại váy này.

Quá nhức mắt với những pha lộ liễu, kém duyên phía trên.

Tiết lộ cho chị em công thức mặc váy lụa sao cho vừa trendy vừa gợi cảm, tinh tế.

1. Phom dáng váy phù hợp: Chọn dáng váy lụa phù hợp với cơ thể là điều tối quan trọng. Để váy lụa có thể che được khuyết điểm hiệu quả, bạn nên chọn những thiết kế ôm cơ thể vừa phải, đặc biệt là phần hông.

Ngoài ra, những đường xếp li hay bèo nhún ở trước bụng, hai bên eo cũng giúp giấu dáng đi nhiều đấy nhé.

2. Thêm thắt phụ kiện: Túi xách nhỏ và clutch cầm tay sẽ giúp các nàng che bớt khuyết điểm phần hông và bụng, tăng hạng thời trang thêm rất nhiều luôn. Lưu ý là kích cỡ túi nên vừa phải, nhỏ nhắn thay vì quá to, trông sẽ bị nặng nề, cục mịch.

Đa phần, các chị em có xu hướng chọn váy lụa hai dây nhằm lộ phần xương quai xanh gợi cảm. Để trông thu hút hơn, hãy nhấn nhá thêm bằng một sợi dây chuyền nhẹ nhàng, đơn giản. Ngoài ra, hoa tai cũng là món phụ kiện cực hợp với váy lụa, tăng thêm vẻ nữ tính, sang trọng.

3. Lưu ý nội y: Với những kiểu trang phục mỏng, dễ in hằn nội y như váy lụa thì có một thứ luôn phải đi kèm chính là quần C - string.

Mẫu quần này đủ lớn để che chắn vùng nhạy cảm, đồng thời ôm chặt, không có viền nên các chị em không còn sợ bị nổi cộm, kém duyên nữa nhé.

4. Phối cùng sơ mi/blazer: Tuy không mới nhưng sơ mi hay blazer là các item an toàn để phối cùng váy lụa.

Độ dài của hai loại áo này vừa giúp các nàng tránh bị lộ liễu, vừa giữ được nét trẻ trung, phóng khoáng cho set đồ.

Theo Hà Trần/ Phapluatbandoc