Mạnh Trường có phải là người tình màn ảnh hoàn hảo nhất của Phương Oanh?

Hải Anh

Trong bộ phim "Quỳnh búp bê" mà Phương Oanh đóng vai chính, Hải Anh vào vai Thịnh - ông chủ chuỗi cửa hàng thời trang mới du học về nước, nơi Quỳnh xin làm thêm. Làm việc ở cửa hàng quần áo, với ngoại hình xinh đẹp, Quỳnh được quản lý cất nhắc vào vai trò người mẫu quảng cáo cho các sản phẩm mới. Cũng từ đây, Thịnh đã chú ý tới Quỳnh nhiều hơn, không chỉ bởi ngoại hình, tính cách mà còn đánh giá cao về cô trong công việc.

Hải Anh và Phương Oanh trong phim "Quỳnh búp bê".

Dù xuất hiện không nhiều nhưng những phân cảnh có Thịnh và Quỳnh đã mang đến màu sắc tươi sáng cho cuộc đời nhiều cay đắng của Quỳnh. Tình cảm của anh và Quỳnh như một làn gió nhẹ nhàng trong bộ phim đầy gai góc. Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối khi trong phim, Hải Anh và Phương Oanh không có cảnh nóng nào với nhau.

Vốn xuất thân từ người mẫu, Hải Anh chuyển sang đóng phim và được nhiều người biết tới khi tham gia bộ phim “Hoa cỏ may”. Ngoài ra anh còn góp mặt trong các phim: “Đảo chắn song”, “Gió thổi qua rừng”, “Trò đùa số phận”, “Cầu vồng tình yêu”, “Cỏ đuôi gà”… Hải Anh sở hữu body chuẩn với chiều cao lý tưởng 1m83. Anh từng giành giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2004.

Doãn Quốc Đam

Năm 2018, Phương Oanh và Doãn Quốc Đam từng là cặp đôi được săn đón của làng giải trí Việt sau khi đóng cặp trong phim truyền hình đình đám "Quỳnh búp bê".

Trong phim, chuyện tình của Cảnh (Doãn Quốc Đam) và Quỳnh (Phương Oanh) khiến khán giả tiếc nuối khi không có một cái kết "happy ending". Nhờ diễn xuất nhập vai, phản ứng hóa học ăn ý đã giúp Doãn Quốc Đam và Phương Oanh trở thành cặp đôi đẹp của làng phim.

Hiện vẫn nhiều khán giả mong đợi có phần 2 của "Quỳnh búp bê" để được gặp lại anh Cảnh "soái ca" cũng như biết được tương lai của cặp đôi Cảnh và Quỳnh.

Khán giả vẫn mong chờ có "Quỳnh búp bê" phần 2 để dõi theo chuyện tình của Cảnh và Quỳnh.

Diễn viên Doãn Quốc Đam sinh năm 1990, kém tuổi Phương Oanh. Anh là một trong những diễn viên có khả năng diễn xuất đa dạng. Nam diễn viên đã từng thử sức qua các bộ phim như: “Khi đàn chim trở về 3”, “Câu hỏi số 5”, “Khép mắt chờ ngày mai”, “Bạch mã hoàng tử”, “Quỳnh búp bê”, “Sinh tử”,”Mê cung”, “Người phán xử”, “Hướng dương ngược nắng”…

Đình Tú

Mặc dù kém Phương Oanh 3 tuổi nhưng Đình Tú lại là nam diễn viên có duyên đóng cặp với Phương Oanh nhiều nhất, ở cả 3 bộ phim “Lặng im dưới vực sâu”, “Cô gái nhà người ta” và “Những ngày không quên”.

Trong “Lặng yên dưới vực sâu”, Đình Tú thủ vai Vừ - một chàng trai tốt bụng, tài giỏi, đem lòng yêu một cô gái có ngoại hình xinh đẹp, cá tính mạnh mẽ tên Súa (Phương Oanh thủ vai). Tuy nhiên, mối tình này lại không được gia đình tác hợp bởi nhà Vừ nghèo, hoàn cảnh khó khăn, không có tiền lo cưới xin.

Trong khi đó Súa lại đang được một anh chàng nhà giàu cướp về làm vợ. Tưởng chuyện tình lãng này sẽ phải dừng lại nhưng hai nhân vật đã mạnh mẽ, kiên cường đi theo tiếng gọi của con tim chứ không chịu đầu hàng số phận.

Phương Oanh và Đình Tú trong phim "Cô gái nhà người ta" là một cặp trái dấu nhưng hút nhau.

Ở “Cô gái nhà người ta” và “Những ngày không quên”, Đình Tú và Phương Oanh lại hóa thân vào hai nhân vật “trái dấu”, tính cách, gia đình hoàn toàn khác nhau nhưng lại có sức hút cực mạnh trở thành cặp đôi lãng mạn, yêu thương, thấu hiểu nhau hết mực.

Điều đặc biệt, với hai lần đóng cặp với Đình Tú, Phương Oanh đều được nằm trong đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc tại các giải thưởng lớn Cánh Diều Vàng và Ấn Tượng VTV.

Nam diễn viên sinh năm 1992 sở hữu chiều cao lý tưởng 1m83, hình thể chuẩn, gương mặt điển trai đậm chất lãng tử. Từ khi còn học năm cuối ở trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, Đình Tú đã bắt đầu tham gia các bộ phim như "Tuổi thanh xuân" của VFC hợp tác sản xuất với Hàn Quốc. Anh cũng đã gây sự chú ý qua các vai diễn trong phim truyền hình "Máy bay ký sự", "Đau buốt đến tim" và "Mạch ngầm vùng biên ải". Ngoài diễn xuất, Tú còn tham gia catwlk và làm người mẫu ảnh tự do cho các nhà thiết kế.

Hà Việt Dũng

Hà Việt Dũng cũng là “nam thần” từng hai lần sánh vai làm người tình màn ảnh của Phương Oanh. Trong phim “Ngược chiều nước mắt”, Phương Oanh thủ vai Mai – một cô sinh viên nhỡ qua đêm với thầy giáo của mình là Sơn (Hà Việt Dũng thủ vai) nên đã phải cưới nhưng trớ trêu thay, cô không ngờ anh trai chồng mình lại chính là người yêu cũ.

Hà Việt Dũng từng tâm sự trên báo chí rằng anh có cảm tình thật với Phương Oanh khi đóng phim "Ngược chiều nước mắt" vì rất thích tính cách của bạn diễn.

Cô tiểu thư đem lòng yêu anh chàng thẩm phán chính trực trong "Lựa chọn số phận".

Duyên nợ đưa đẩy, Hà Việt Dũng lại tiếp tục được diễn cặp với Phương Oanh trong “Lựa chọn số phận”, một bộ phim có đề tài liên quan đến tòa án, xen lẫn chuyện gia đình, tình yêu.

Phương Oanh vào vai Thiên Trang, thiên kim đại tiểu thư của ông trùm bất động sản, một cô gái cá tính và là bạn gái của Hùng Cường (do Hà Việt Dũng thủ vai), một thẩm phán trẻ, nhiệt huyết, yêu nghề.

Tình yêu của Cường (Hà Việt Dũng) với Trang (Phương Oanh) tưởng rằng cứ thế êm đềm tiến tới hôn nhân nhưng sóng gió đã ập đến buộc hai người phải dũng cảm đối diện và cùng nhau vượt qua.

Hà Việt Dũng sinh năm 1987, cao 1,87 m, là người dân tộc Mường. Anh đoạt giải đồng Siêu mẫu năm 2011 nhưng sự nghiệp khó khăn. Anh được biết đến nhiều hơn khi được đạo diễn Ngô Quang Hải mời đóng phim “Mùa hè lạnh” năm 2012. Sau đó, Việt Dũng đóng tiếp các phim “Hương Ga”, “Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ”, “Ma dai”...

Mạnh Trường

Trong “Hương vị tình thân”, chuyện tình yêu của Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) bị nhiều người cấm cản và tìm mọi cách để chia rẽ. Liệu hai người có đi theo tiếng gọi của tình yêu để trở về bên nhau hay không, khán giả vẫn phải đang dõi theo từng tập phim phía trước.

Tuy nhiên, đây hiện đang là mối tình gây nhiều thích thú nhưng cũng nhiều tranh cãi nhất trên các diễn đàn phim thời gian này.

Cặp đôi Mạnh Trường và Phương Oanh trong "Hương vị tình thân" vẫn đang được khán giả tích cực "đẩy thuyền".

So với dàn nam diễn viên từng đóng cặp với Phương Oanh, Mạnh Trường không hề thua kém về sắc vóc và tài năng. Anh sở hữu khuôn mặt điển trai, vóc dáng người mẫu. Từng giành được giải Siêu mẫu ăn ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu 2004 nhưng Mạnh Trường nhanh chóng rẽ lối sang nghiệp diễn xuất với nhiều vai diễn ấn tượng trong nhiều phim truyền hình.

Mạnh Trường có diễn xuất khá đa dạng và nhiều màu sắc với nhiều vai diễn có hoàn cảnh khác nhau. Những bộ phim thành công mà Mạnh Trường từng thể hiện với diễn xuất đa dạng như “Đường lên điện biên”, “Bí mật tam giác vàng”, “Hoa nở trái mùa”, “Sinh tử”, Tình yêu và tham vọng”, “Hồ sơ cá sấu”…

Nhã Khanh