Mạnh Trường (Hương Vị Tình Thân) chụp ảnh cực ngầu, bị 'mẹ vợ' giục về quấy bột cho con

Hương Vị Tình Thân đã kết thúc hơn 1 tuần nhưng dư âm ngọt ngào của phim để lại vẫn còn rất mạnh mẽ. Đặc biệt, các diễn viên của phim vẫn thường xuyên tương tác trên mạng xã hội theo tính cách nhân vật, tình tiết trong phim khiến khán giả cảm thấy như Hương Vị Tình Thân vẫn đang tiếp tục được nối dài. Mới đây, diễn viên Mạnh Trường đã đăng tải bức ảnh hậu trường buổi chụp hình của mình với status: "Hello cậu cả (icon đeo kính cực ngầu)."

Nghệ sĩ Tú Oanh đóng vai bà Bích - mẹ vợ của "Shark" Long trong Hương Vị Tình Thân đã vào bình luận khen tinh thần chăm chỉ làm việc của con rể màn ảnh. Mạnh Trường cũng hài hước đáp lại: "2 đứa ở nhà có quấy không mẹ, vất vả cho bà ngoại quá." Diễn viên Tú Oanh liền giục: "Tạo ráng nhanh rồi về quấy bột con ới..." và dặn dò thêm: "Mẹ ra cửa đón, dúi phong bì cho mẹ trước nhá."

Bà Bích vẫn giữ nguyên tính cách... mê tiền trên mạng xã hội.

Việc các diễn viên vui vẻ nhắc tới 2 bé sinh đôi Giò và Mỡ khiến cư dân mạng rất thích thú. Mọi người tiếp tục hưởng ứng cuộc nói chuyện này bằng các bình luận hài hước không kém:

- Chúc 2 bé Giò - Mỡ hay ăn chóng nhớn!!!

- Gần tới đầy tháng của bé Giò, bé Mỡ rồi nhỉ.

- Về chăm bé Giò, bé Mỡ thôi anh ơi.

- Úi nhớ vợ chồng Shark Long, bé Giò, bé Mỡ quaaaaá. Mong có ngoại truyện hay phần 3 chứ em vẫn còn nhớ phim lắm luônnn.

Đa số khán giả đều mong có thể gặp lại dàn diễn viên phim Hương Vị Tình Thân một lần nữa trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, việc làm ngoại truyện hay phần 3 là một bài toán khó đối với nhà sản xuất bởi áp lực của hai phần phim thành công là quá lớn. Hơn nữa, bộ phim có số lượng diễn viên tham gia đông, hiện tại, ai cũng đã có công việc riêng nên để có thể tập hợp trở lại và quay phim cũng là một thử thách lớn.

Tuệ Lâm - Ảnh: FBNV