Mạnh Trường, Thùy Anh, Đình Tú hài hước ở hậu trường 'Đừng nói khi yêu'

Thùy Anh vừa chia sẻ ảnh hậu trường buổi quay đêm cùng Mạnh Trường. Thời gian này, cô gần như dành hết thời gian cho việc đi quay 'Đừng nói khi yêu' để kịp lên sóng.

Mạnh Trường chia sẻ hình ảnh ngồi ở sân chơi tranh thủ ăn cơm. Anh viết: "Trên phim nhiều nhà nhiều đất vậy thôi, cắt máy đây là bữa tối quen thuộc của Leo".

Trước đó, nam diễn viên cũng khiến nhiều khán giả phì cười khi đăng ảnh ngồi trên kiệu hồng. "Một trong những chiếc xe yêu thích trong bộ sưu tập xe sang của Leo", Mạnh Trường chú thích.

Thùy Anh và Đình Tú đùa nghịch trong bức ảnh hậu trường. Đình Tú trêu bạn diễn vì ngồi lên làm xịt lốp sau.

Từng đóng vai cậu cháu trong 'Cả một đời ân oán', hai diễn viên giờ chuyển ngôi xưng hô 'mày - tao' khi đóng cặp bạn thân trong 'Đừng nói khi yêu'.

Không chỉ diễn ăn ý trên phim, Thùy Anh, Đình Tú còn khá thân thiết ở hậu trường. Nữ diễn viên chia sẻ trong quá trình đóng 'Đừng nói khi yêu', cô có cảm giác mình và Đình Tú đã là bạn bè thân thiết từ lâu.

Dù chênh nhau 3 tuổi nhưng hai diễn viên vào vai cặp bạn thân rất ngọt và tự nhiên khiến khán giả yêu thích.

Đình Tú đăng ảnh selfie cùng Lương Thanh kèm lời giới thiệu: "Tên là Trang các bạn ạ". Trang là tên nhân vật của Lương Thanh trong 'Đừng nói khi yêu', người Tú (Đình Tú) đang tìm hiểu.

Trước đó, Đình Tú đăng ảnh chụp cùng Lương Thanh với lời chú thích: "Bạn gái mới - một dự án mới đang ấp ủ" khi phim chưa lên sóng.

Đình Tú chú thích cho bức ảnh 3 người ở hậu trường: "Tú-Phi-Ly đang tranh luận khi 'yêu' nên nói hay nên làm". Trên phim, Đình Tú và Thái Dũng không đội trời chung nhưng bên ngoài lại khá vui vẻ vì chơi cùng nhóm.

Mạnh Trường, Thùy Anh trong 'Đừng nói khi yêu'

Quỳnh An
Ảnh: FBNV