Mẹ ruột Triệu Lộ Tư đẹp lấn át con gái ở họp báo Vụng Trộm Không Thể Giấu

Ở thời điểm hiện tại, Vụng Trộm Không Thể Giấu đang là dự án phim nhận được sự quan tâm rất lớn của cô chúng. Vừa lên sóng, phim mới của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đã công chiếm các bảng xếp hạng. Mới đây, các diễn viên Vụng Trộm Không Thể Giấu đã tham gia buổi họp báo tuyên truyền cho phim.

Xuất hiện trong buổi họp báo tuyên truyền Vụng Trộm Không Thể Giấu, Triệu Lộ Tư diện một bộ váy ngắn khoe trọn vẻ trẻ trung, xinh đẹp của mình. Gương mặt đáng yêu, nụ cười rạng rỡ của cô nàng nhanh chóng nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, người chiếm hết mọi spotlight trong sự kiện này lại là Tăng Lê – đảm nhận vai mẹ của nữ chính Tang Trĩ.

Trong buổi họp báo hôm nay, Tăng Lê diện một bộ váy đỏ rực rỡ khoe trọn nhan sắc đẹp kinh diễm của mình. Vẻ đẹp mặn mà, thanh lịch của nữ diễn viên được nhận xét là hoàn toàn lấn át “cô con gái” Triệu Lộ Tư. Ở tuổi 46, Tăng Lê vẫn là đại mỹ nhân khiến bao người không thể rời mắt mỗi lần xuất hiện.

Trước đó, Tăng Lê và Triệu Lộ Tư cũng từng vào vai mẹ con trong dự án cổ trang Tinh Hán Xán Lạn. Sau hai lần hợp tác, cặp mẹ - con này luôn giữ mối quan hệ thân thiết và thường xuyên cùng nhau đi hẹn hò, vui chơi. Nhiều khán giả cho rằng nhìn bên ngoài Tăng Lê và Triệu Lộ Tư cũng rất giống mẹ con thật.

Vụng Trộm Không Thể Giấu, Tang Trĩ được mẹ yêu thương, bảo vệ hết lòng. Mối quan hệ mẹ con có phần hơi khác so với hồi đóng trong Tinh Hán Xán Lạn. Tuy nhiên, ở cả hai phim nhân vật của Triệu Lộ Tư vẫn được mẹ yêu theo những cách khác nhau. Nhiều khán giả bày tỏ mong muốn được thấy Tăng Lê và Triệu Lộ Tư hợp tác trong một dự án phim khác sau Vụng Trộm Không Thể Giấu.

Hạ Băng