Mẹo làm đẹp tuổi 48 của Quách Phi Lệ

Nữ diễn viên Quách Phi Lệ thủ vai mẹ của Trương Vô Kỵ trong Ỷ Thiên Đồ Long ký 2003, được khán giả đánh giá là nàng Ân Tố Tố đẹp nhất trong các phiên bản. Với vai diễn này, cô cũng được bình chọn là một trong 10 mỹ nhân đẹp nhất phim Kim Dung.

Tuổi 48, sao nữ vẫn giữ được thân hình thon gọn và gương mặt trẻ trung nhờ các mẹo làm đẹp kết hợp lối sống lành mạnh.

Quách Phi Lệ giữ được nét trẻ trung nhờ chế độ ăn uống đơn giản.

Kiên định với việc tập thể dục

Quách Phi Lệ chia sẻ với CNA Lifestyle về sở thích "tập thể dục 5-6 lần/tuần, thực hiện nhiều bài tập khác nhau như body combat, zumba, vinyasa yoga".

Thời gian rảnh, Quách Phi Lệ đi bộ xuyên rừng để rèn luyện sức khỏe. Những ngày cơ bắp của cô bị đau, nữ diễn viên chỉ đi bơi.

Theo cựu huấn luyện viên bơi lội Stacy Caprio, bơi là một trong những hoạt động tốt nhất để làm săn chắc và thon gọn toàn bộ cơ thể. Nếu bạn đang mệt mỏi với các bài tập nặng như chạy bộ, bơi lội là sự thay đổi đáng thử.

Yoga là bộ môn phù hợp cho các cô gái muốn giảm cân và tăng độ dẻo dai cho cơ thể.

Chế độ ăn lành mạnh

Trong cùng buổi phỏng vấn với CNA Lifestyle, nữ diễn viên tiết lộ các bữa ăn của cô rất đơn giản.

"Đối với bữa sáng, tôi thường ăn bánh mì hoặc bột yến mạch. Bữa trưa và bữa tối xen kẽ giữa thịt gà, cá, rau, hạt diêm mạch, súp và trái cây", Quách Phi Lệ nói.

Thói quen làm đẹp đơn giản

Quách Phi Lệ thường xuyên xuất hiện trước công chúng với kiểu trang điểm nhẹ nhàng. Cô chỉ đánh phấn mắt tông màu đất, dùng eyeliner giúp đôi mắt có chiều sâu và thoa son màu nhạt.

Nữ diễn viên sinh năm 1973 cho biết việc thoa quá nhiều sản phẩm dẫn đến gia tăng dầu thừa, tắc nghẽn lỗ chân lông và nổi mụn.

Luôn thoa kem chống nắng kể cả chỉ ở trong nhà là thói quen nữ diễn viên bảo vệ da.

Để có được làn da không tỳ vết ở độ tuổi 48, Quách Phi Lệ chăm sóc da theo 3 bước cơ bản.

Thói quen hàng ngày của cô bao gồm serum, kem dưỡng ẩm và kem chống nắng. Thỉnh thoảng, cô dưỡng da bằng cách đắp mặt nạ để làn da được thư giãn.

Sau 30 tuổi, làn da của phụ nữ bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Hiểu được điều này, Quách Phi Lệ cũng thường xuyên xen kẽ các sản phẩm huyết thanh đặc trị để làm sáng da, làm mờ nếp nhăn.

Hoàng Anh

Ảnh: Phyllis Quek