Midu lên xe hoa: 3 người bạn đặc biệt phản ứng thế nào?

Sau thời gian kín tiếng về chuyện tình cảm, bất ngờ thông báo kết hôn. Nữ diễn viên sẽ lên xe hoa vào ngày 29/6.

Midu thông báo lên xe hoa vào ngày 29/6 với bạn trai giấu mặt.

Rất nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng đến người đẹp, trong đó có những sao nam thân thiết với Midu như Lu, Trần Anh Huy và Quốc Trường. Cả ba từng được người hâm mộ tích cực ''đẩy thuyền'' với nữ diễn viên.

Harry Lu

Harry Lu ngay lập tức chia sẻ thiệp mời cưới từ người bạn thân 10 năm của mình. Theo nam diễn viên tiết lộ, anh là một trong những người đầu tiên được Midu ngỏ lời mời đến tham dự đám cưới sắp tới.

Harry Lu vui mừng khi nhận thiệp mời cưới từ người bạn thân 10 năm của mình.

Bên cạnh đó, Harry Lu cũng hạnh phúc gửi lời chúc mừng đến Midu: "Chào mọi người. Gần một thập kỷ làm bạn với nhau, xem nhau như người thân trong gia đình, Harry rất vui khi biết tin Du tìm được hạnh phúc của mình. Hôm nay Harry sẽ là những người đầu tiên nhận được thiệp của Midu. Thật sự cảm thấy rất hạnh phúc, chúc mừng Du!".

Harry Lu và Midu từng hợp tác trong bộ phim điện ảnh 4 năm 2 chàng 1 tình yêu. Sau dự án, cả hai trở nên thân thiết và được người hâm mộ yêu thích vì rất đẹp đôi. Suốt một thời gian dài, cả hai còn liên tục dành sự quan tâm đặc biệt cho đối phương.

Tuy nhiên, Midu từng lên tiếng rằng cả hai chỉ dừng lại ở tình bạn đơn thuần. Nói về Harry Lu, Midu chia sẻ: "Cô bé và cậu nhóc trong hình vẫn chơi thân với nhau và luôn yêu quý nhau. Rất nhiều người hỏi Du độc thân, không quen ai sao không quen Lu, thấy 2 đứa chơi thân với nhau mà. Cũng không biết trả lời sao nữa, nhưng có những người mình rất quý tính cách họ, rất thương mến, mình lại muốn giữ họ làm bạn mãi thôi đó".

Về phía Harry Lu, anh thừa nhận từng "thả thính" Midu, nhưng mối quan hệ không thể tiến triển thêm nữa. Sau đó, cả hai vẫn giữ tình bạn đẹp.

Quốc Trường

ốc Trường là một trong những sao nam rất yêu mến và luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho Midu. Nhận được thiệp mời cưới của Midu, nam diễn viên Về nhà đi con không giấu sự vui mừng và gửi lời chúc phúc đến nữ diễn viên: "Chúc em hạnh phúc".

Quốc Trường gửi lời chúc phúc đến nữ diễn viên.

Trước đó, Quốc Trường và Midu không ít lần được khán giả ghép cặp vì xứng đôi vừa lứa. Cả hai thường xuyên cùng nhau dự sự kiện và ủng hộ nhau trong các hoạt động nghệ thuật. Mỗi lần xuất hiện, cặp sao rất vui vẻ, tình cảm, Quốc Trường chăm sóc Midu ân cần. Ngoài ra, cả hai cũng có những lần ''thả thính'' trên mạng xã hội khiến công chúng thích thú.

Chia sẻ về mối quan hệ với Midu, Quốc Trường từng lên tiếng phủ nhận thông tin hẹn hò. Anh cho biết cả hai là anh em chung hội bạn ở Hà Nội. "Tôi nghĩ do mọi người mặc định vậy rồi chứ tôi thấy cũng bình thường mà. Hiện tại tôi vẫn một mình dù ba mẹ cứ thúc giục chuyện người yêu nhưng thật sự chắc duyên chưa đến. Hạnh phúc của tôi bây giờ chính là nhìn thấy ba mẹ được khỏe mạnh. Đó là niềm vui lớn không gì sánh bằng rồi".

Nam diễn viên khẳng định anh với Midu vẫn giữ mối quan hệ thoải mái, vui vẻ với nhau chứ không vì bị gán ghép mà tránh xa đối phương.

Trần Anh Huy

Là người bạn thân thiết của Midu, MC Trần Anh Huy xúc động khi nhìn thấy cô hạnh phúc. Anh chia sẻ: "Nếu có 1 tình bạn thật đẹp trong showbiz thì chắc chắn chính là tình cảm mà mình dành cho Midu - cô bạn thân xinh ngoan của mình. Mình xúc động và hạnh phúc khi nhìn thấy cô ấy được hạnh phúc. Mình sẽ luôn là người bạn - người dõi theo và bảo vệ cho cô bạn thân của mình. Chúc Du mãi hạnh phúc".

Trần Anh Huy xúc động khi Midu tìm thấy nửa kia.

Midu và Trần Anh Huy từng được fan ''đẩy thuyền'' vì những khoảnh khắc thân thiết trong một chương trình hẹn hò. Nam diễn viên cũng từng tham gia đóng chính trong MV đầu tay của Midu. Ngoài ra, Trần Anh Huy cũng từng "chơi lớn" khi chuyển gần 100 triệu đồng làm quà sinh nhật cho Midu.

Trước nghi vấn về tình cảm, Midu từng khẳng định cả hai là bạn thân: "Midu và Huy chỉ là bạn thân với nhau thôi, đôi lúc cũng có giận nhau, cũng muốn nghỉ chơi nhưng tính Huy dễ thương. Đôi ba bữa là hết giận nhau ngay".

Trong một chương trình truyền hình, Trần Anh Huy từng khẳng định mối quan hệ giữa anh và Midu là tình bạn trong sáng, không hề có chuyện yêu đương như những lời đồn đoán.

Lê Chi